fbpx
Home
|
ข่าว

“ประดิษฐ์” ไร้กังวลนายกฯ เยือน จ.พิจิตร พรุ่งนี้

Featured Image
“ประดิษฐ์” ไร้กังวลนายกฯ เยือน จ.พิจิตร พรุ่งนี้ บอกแม้เป็นรองแชมป์เก่าแต่เลือกตั้งนี้จะขอสู้เต็มที่ ชี้นโยบาย ภูมิใจไทยพูดแล้วทำได้จริง

 

 

 

นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีต รมช.คลัง และ ส.ส.พิจิตร 4 สมัย ในฐานะผู้สนับสนุนพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่วันพรุ่งนี้ (30 ม.ค.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะมาตรวจราชการ จ.พิจิตร ว่า ตนคงไม่ได้ไปรับคณะนายกรัฐมนตรี เนื่องจากกำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลภายหลังผ่าตัดต้อตา แต่การไปรับนายกฯ ก็คงมีทีมงานและคนของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ไปรอต้อนรับอยู่แล้ว

 

 

นายประดิษฐ์ ยังมองถึงการลงพื้นที่ จ.พิจิตร ของ พล.อ.ประยุทธ์ ว่า ตนเป็นรองพรรคพลังประชารัฐ ที่เป็นพรรคเก่าของนายกรัฐมนตรีที่เป็นแชมป์อยู่ และแม้จะไม่ใช่รวมไทยสร้างชาติ ก็มองว่าเขาต้องเป็นต่อ แต่ส่วนตัวไม่มีความกังวล เพราะผ่านการเลือกตั้งมาหลายครั้งแล้ว ฉะนั้นการชิงแชมป์เลือกตั้งสมัยหน้าเราและผู้สมัครก็ต้องทำงานหนัก

 

 

ส่วนการประเมินการเลือกตั้งครั้งนี้จะล้มแชมป์ได้กี่เขต นายประดิษฐ์ กล่าวว่า ไม่รู้ เพราะเป็นผู้ท้าชิง ก็ไม่ใช่ง่าย แต่ก็จะพยามทำงานหนักแล้วหวังว่าเมื่อขึ้นชกจะต้องพร้อมสู้เต็มที่เพื่อให้ได้รับความไว้วางใจจากประชาชน ซึ่งเราก็ต้องไปบอกประชาชนว่า ถ้าเลือกเราจะได้อะไร ซึ่งเป็นการเมืองที่ต้องเอาไปหาเสียง “จะล้มแชมป์มันก็หนัก ไม่ใช่ง่ายๆนะ”

 

 

เมื่อถามว่า ในฐานะนักการเมืองเก่าในพื้นที่พิจิตร จะมีนโยบายอะไร เพื่อเอาชนะมวยหลักในพื้นที่ได้หรือไม่ นายประดิษฐ์ กล่าวว่า นโยบายต่างๆมาจากพรรค ซึ่งก็คงจะมีการทำการบ้านมาแล้วว่าจะสามารถขายได้ แต่ต้องอย่าลืมนโยบายทุกพรรคที่แตกต่างกัน แต่ประเด็นสำคัญต้องมาดูว่าเมื่อได้รับเรื่องแล้วสามารถทำนโยบายให้เป็นจริงได้หรือไม่ ซึ่งภูมิใจไทยพูดแล้วทำเห็นได้จากนโยบายกัญชา

 

 

สำหรับการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ วันพรุ่งนี้มองว่าเป็นการไปหาเสียงหรือตรวจราชการนั้น นายประดิษฐ์ ระบุว่า ไม่ทราบ แต่ถ้าใครจะไปก็ไปได้ทุกพรรค มีสิทธิมาหาเสียงที่พิจิตรได้ทั้งนั้น แต่สุดท้ายอยู่ที่ประชาชนเลือก “มาได้เต็มที่ ทำกันอย่างแฟร์ๆ ถึงเวลาคะแนนออกมาค่อยว่ากัน และยืนยันว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ ก็จะสู้อย่างเต็มที่

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube