fbpx
Home
|
ทั่วไป

บริดจสโตนจัดเต็มรางวัลให้ลูกค้าที่งาน FAST AUTO SHOW THAILAND & EV EXPO 2023

Featured Image

บริดจสโตนรุกสนับสนุนงาน “FAST AUTO SHOW THAILAND & EV EXPO 2023” เพื่อร่วมส่งเสริมและกระตุ้นให้อุตสาหกรรมยานยนต์กลับมาคึกคัก ด้วยการจัดรางวัลสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงานด้วยการมอบผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE ECOPIA EP150 วันละ 1 เซ็ท รวม 5 รางวัล โดยจะมีการจับรางวัลเป็นประจำทุกวัน ระหว่างวันที่ 5 – 9 ก.ค. 2566 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ยูอิจิ อะซะโอกะ ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจยางรถยนต์นั่งและรถบรรทุกขนาดเล็ก บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริดจสโตนมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในฐานะผู้สนับสนุนการจัดงานต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ด้วยความมุ่งมั่นในการร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งรองรับกับการเติบโตของรถยนต์ไฟฟ้า และเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันเศรษฐกิจของประเทศให้ขยายตัวเพิ่มขึ้น โดยความพิเศษในปีนี้ บริดจสโตนร่วมยกระดับการเดินทางที่ยั่งยืน ด้วยการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE ECOPIA EP150แก่ลูกค้าผู้โชคดีที่จองรถภายในงาน วันละ 1 เซ็ท รวม 5 รางวัล ในการจับรางวัลประจำทุกวัน เพื่อส่งมอบโซลูชั่นที่เหนือระดับผ่านการเดินทางด้วยยางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมุ่งสู่เป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอน ด้วยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE ECOPIA EP150 ซึ่งเป็นนวัตกรรมยางรักษ์โลกสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล และยังเป็นยางที่ได้รับเลือกให้เป็นยางมาตรฐานประกอบรถยนต์ชั้นนำ ได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลโลยีชั้นสูงที่ช่วยลดความต้านทานการหมุนของยาง และช่วยประหยัดน้ำมัน พร้อมทั้งยังคงไว้ซึ่งความปลอดภัย และอายุการใช้งานที่ยาวนาน

ทั้งนี้ งาน FAST AUTO SHOW THAILAND & EV EXPO 2023 จัดขึ้นเป็นปีที่ 11 โดยมีรถยนต์ใหม่ป้ายแดงชั้นนำ รถยนต์ใช้แล้วรับประกันคุณภาพ และรถยนต์ไฟฟ้า ตลอดจนนวัตกรรมด้านพลังงานต่าง ๆ สำหรับผู้จองรถยนต์ทุกกลุ่ม

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube