fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“จิ๊บ คีตภัทร” เอาผิดผู้โพสและกล่าวหาว่าซื้อบริการทางเพศ

Featured Image
“จิ๊บ คีตภัทร” แจ้งเอาผิดผู้โพสและกล่าวหาว่าซื้อบริการทางเพศ ยืนยันดําเนินคดีถึงที่สุด

 

 

 

วันนี้(8 ก.พ. 66) ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม พา น.ส.คีตภัทร (จิ๊บ) เข้าแจ้งความดําเนินคดีผู้ใช้ ติ๊กต็อก กุเรื่องซื้อบริการทางเพศ และบุคคลที่โพสต์แสดงความคิดเห็นหมิ่นประมาทรวมถึงเว็บต่างๆที่นํารูปไปใช้หลอกลวงด้วยการโฆษณา ในความผิดตามพ.ร.บ. คอมพิวเตอร์และฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ที่กองบัญชาการตํารวจสอบสวนกลาง

 

ทนายตั้ม กล่าวว่า ทางคุณจิ๊บได้มาปรึกษาตนเองก่อนจะเดินทางไปยุโรป ว่ามีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง มีการเปิดประเด็นเรื่องดาราสาวไปมีอะไรกับผู้ชาย และถูกถ่ายคลิปแบล็คเมล์ จนมีการชี้เป้าเป็นเป็นอักษรย่อต่างๆ จนท้ายที่สุดมาระบุว่าคือคุณจิ๊บ ซึ่งไม่เป็นความจริง เพราะตนเองได้มีการไปตรวจสอบตามเว็บโป๊ต่างๆที่มีการนํารูปคุณจิ๊บไปตั้งเป็นภาพปกอ้างว่านี้คือคลิปคุณจิ๊บ ซึ่งจากการตรวจสอบแล้วจึงยืนยันได้ว่าไม่เป็นความจริง

 

ด้านคุณจิ๊บ ดาราสาวกล่าวว่า ส่วนตัวรู้สึกข่าวค่อนข้างรุนแรงทั้งที่ไม่มีมูลความจริง และช่วงเวลาที่เกิดเรื่องขึ้นตนเองก็ไม่ได้อยู่ที่ไทย ซึ่งส่งผลกระทบต่อตัวเอง ครอบครัว และครอบครัวแฟนด้วย จนต้องออกมาชี้แจงและดําเนินคดี ส่วนผู้ที่ปล่อยข่าวตอนนี้ปิดบัญชีไปแล้ว และอยากฝากประชาชนให้เสพข่าวโดยใช้วิจารณญาณเพราะข่าวปลอมค่อนข้างเยอะ พร้อมยืนยันว่าจะดําเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

โดยทนายตั้มกล่าวเพิ่มว่า จะดําเนินคดีในเรื่อง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กับผู้กุเรื่องดังกล่าว หลักๆในวันนี้ประมาณ 4-5 ราย และจะให้เจ้าหน้าที่ตํารวจประสานไปยัง ICT ในการสั่งปิดและลบภาพที่อ้างว่าเป็นคุณจิ๊บ ส่วนคนที่ไปโพสต์หรือแสดงความเห็นว่าเป็นคุณจิ๊บนั้น ขอให้ไปลบออกแล้วแก้ต่างให้คุณจิ๊บด้วย หากหลังจากวันนี้ยังพบมีอยู่จะจับดําเนินคดีทั้งหมด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube