fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บลู พงงศ์ทิวัตถ์” เขินโมเมนต์ “เดียร์น่า” หยิกแก้ม ขอบคุณคนจิ้น ฝ่ายหญิงมีตัวจริงแล้ว

Featured Image
บลู พงงศ์ทิวัตถ์เขินโมเมนต์เดียร์น่าหยิกแก้ม ขอบคุณคนจิ้น ฝ่ายหญิงมีตัวจริงแล้ว

 

เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักและทำเอาคนดูฟินจิกหมอนเลยทีเดีบยว หลังหนุ่มหล่อบลู พงศ์ทิวัตถ์ไปร่วมรายการ ร้องข้ามกำแพง และมีรุ่นพี่คนสนิทอย่างเดียร์น่า ฟลีโปโผล่มาเซอร์ไพรส์ แถมยังมีโมเมนต์น่ารักๆให้คนดูอมยิ้มตาม  จนแฟนๆแอบจิ้นและลุ้นอยากให้จิ้นนอกจอเลยทีเดียว

ล่ารสุดในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ของ CC DOUBLE O  หนุ่มบลูก็เปิดใจว่า

ไปเจอพี่เดียร์น่าก็ตกใจเหมือนกัน เพราะไใ่คิดว่าจะได้เจอเหมือนหัน เพราะเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนเก่าด้วย แล้วมาเจอกันตอนโตทเพราะรู้จักกันตั้งแต่เด็กแล้ว ไม่คิดว่าทางนายการจะเลือกพี่เดียร์น่ามา ซึ่งมีสตอรี่กันมาก่อนครับ จริงๆเจอพี่เดียร์น่าเรื่อยๆอยู่แล้วครับ เพราะเวลาผมกลับอุดรฯ ไปทำบุญจะเจอพี่เดียร์น่าที่วัด ต้องขอบคุณพี่ไบรท์ครับ ที่บอกว่าคุกกี้อร่อยมาก ผมเลยรู้ว่าเป็นพี่เดียร์น่า ตอนนั้นสับสนมาก เพราะคิดไม่ออกเลย ตอนแรกคิดว่าพี่ใหม่ ดาวิกา หรือพี่น้ำตาล พอบอกว่าคุกกี้อร่อยเท่านั้นแหละ รู้เลย เพราะผมเห็นพี่เดียร์น่าเขาทกคุกกี้ บราวนี่ ไปอัดหนุนได้นะครับ อร่อยมากครับ ผมก็ติดตามพี่เดียร์น่าตลอดครับ

โมเมนต์หยิกแก้ม ก็เขินครับ(หัวเราะ) เหมือนตอนเด็กพี่เดียร์น่าจะตามหยิกแก้มผม แต่ผมเขิน ก็จะวิ่งหนีรุ่นพี่ พอมาในรายการก็ได้หยิกเลย ผมเลยรู้สึกว่าไม่น่าวิ่งหนีเลยตอนเด็ก

กระแสจากแฟนๆ ก็ได้ติดตาม เห็นคอมเมนต์แฟนๆบอกว่าจิ้นนะ บลูกับพี่เดียร์น่า น่ารัก อยากให้ทำงานร่วมกันจริงๆ ก็ยินดีครับ

กระแสเชียร์คู่จริง ก็เห็นคนพิมพ์อยู่ก็น่ารักดีครับ พี่เดียร์น่าบอกว่ามีตัวจริงแล้ว ก็ไม่กดดันครับ ก็เป็นพี่น้องกันครับ เพราะผมรู้จักพี่เดียร์น่าตั้งแต่เด็กๆแล้วครับ ก็ชื่นชอบและชื่นชมพี่เดียร์น่าในฐานะรุ่นพี่อยู่แล้วครับ ยินดีเลยครับถ้ามีคนติดต่อให้ร่วมงานกัน เพราะผมก็อยากร่วมงานกับพี่เดียร์น่าเหมือนกันครับ ก็อาจจะมีเขินบ้าง แต่ว่าก็ทำได้ ผมว่าเคมีน่าจะเข้ากันได้ครับ เพราะผมรู้จักและสนิทกับพี่เดียร์น่า ก็น่าจะทำงานได้ครับ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube