fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“จุง- ดัง”ควงคู่อัปเลเวลความสนุกสุดฟิน กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Featured Image
 2 หนุ่มคู่จิ้นสุดปัง“จุง อาเชน- ดัง ณัฎฐ์ฐชัย”ควงคู่อัปเลเวลความสนุกสุดฟิน กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฉลองเปิด“ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์”แบบไม่มีพัก!

 

เปิดแล้วอย่างยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2565 สำหรับ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์” แฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ในคอนเซ็ปต์การออกแบบสุดสร้างสรรค์ภายใต้ร่มเงาของต้นราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นอัตลักษณ์ที่โดดเด่นของชุมชน โดยได้ผนึกกำลัง  “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน” และพันธมิตรร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำมากมาย ร่วม #เติมเต็มความสุขสนุกทุกไลฟ์สไตล์
กับประสบการณ์ EAT – SHOP – PLAYแบบครบจบในที่เดียวไม่ว่าจะเป็น EAT IN THE MOOD  FOOD HUB ที่คัดสรรทั้งร้านอาหาร และไฟน์ไดน์นิ่งชั้นนำที่ดีที่สุด รวมทั้งศูนย์อาหารโฉมใหม่ภายใต้ชื่อ EVERYDAY A FOOD HOUSEที่มาพร้อมอาหารคุณภาพจากร้านดังในราคาสุดคุ้ม

และไฮไลต์โซนอย่าง SKY CLUBแหล่ง HANGOUT บน  ROOFTOPที่ตอบโจทย์ไนท์ไลฟ์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งจะเปิดให้บริการในช่วงต้นปี 2566 SHOP IN TREND  ยกระดับประสบการณ์สายช้อปแบบไม่มีเอ้าท์ที่ครบทุกความต้องการจากร้านค้าและสเปเชียลตี้สโตร์ชั้นนำมากมาย และ PLAY YOUR STYLE จัดเต็มความสนุกและความบันเทิงตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ครอบคลุมนักช้อปทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัยโดยมี NEW ZONING ครั้งแรกในศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์อย่าง COMMON PLAYGROUND กรีนสเปซสำหรับครอบครัวที่ประกอบด้วย PET PARK พื้นที่ของคนรักสัตว์เลี้ยง และพื้นที่กิจกรรมเอาท์ดอร์ที่ใกล้ชิดธรรมชาติ รวมทั้งโซน PLAYLAND เสริมการเรียนรู้และพัฒนาการแก่เด็กๆ เพื่อเป็น “THE NEW LANDMARK BESIDE YOU”ของครอบครัวนักช้อปชาวราชพฤกษ์และพื้นที่ใกล้เคียง

 

ทั้งนี้“ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์” ยังจัดเต็มความพิเศษฉลองเปิดศูนย์การค้าฯ แบบต่อเนื่อง กับการอัปเลเวลความสนุกสุดฟินด้วยการแท็กทีม2 หนุ่มคู่จิ้นสุดปัง “จุง อาเชน ไอย์ดึน” และ “ดัง ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ”มาร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเหล่าเอฟซีผู้โชคดี 100 ท่านงานนี้สตาร์ทความฟินด้วยซิงเกิลเพราะๆ ก่อนจะไปสัมภาษณ์พูดคุยแบบใกล้ชิดกับไลฟ์สไตล์  EAT – SHOP – PLAY สุดโปรดของ 2 หนุ่ม และปิดท้ายด้วยเกมสุดสนุกทั้งเกมทายใจ และเกมทายเมโลดี้ที่ทำเอาเหล่าเอฟซีพกความฟินแบบตัวแตกกลับบ้านอย่างถ้วนหน้า

โดย 2 หนุ่ม “จุง อาเชน ไอย์ดึน” และ “ดัง ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ” ได้แชร์ความประทับใจที่ได้มาร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟและเช็คอินที่“ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์”ในครั้งนี้ว่า “วันนี้พวกเราสนุกกันมากๆเลยครับ และดีใจมากๆ ด้วยที่เห็นทุกคนแฮปปี้ ต้องขอบคุณ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์” ที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ให้พวกเราได้มามอบความสนุกให้กับแฟนๆ รวมทั้งยังมีโอกาสได้มาสัมผัสกับความอลังการของสาขาใหม่ขอบอกว่าตื่นตาตื่นใจมากครับ เป็นศูนย์การค้าที่ตกแต่งได้สวยงามมาก รวมถึงมีทุกอย่างครบครันทั้ง กิน ช้อป เที่ยว ครบจบในที่เดียว และมีโซนไฮไลต์ที่เราชอบอย่างSKY CLUB และ COMMON PLAYGROUNDซึ่งเป็นโซนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของครอบครัวและคนรุ่นใหม่อย่างเราๆ ได้ดีเลยครับ ใครที่ยังไม่ได้มาแนะนำให้รีบมาเช็คอินกันนะครับ รับรองต้องฟินเหมือนเราสองคนแน่นอน”

 

ทั้งนี้“ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์” ยังจัดเต็มความสนุกกับกิจกรรมพิเศษอีกมากมายตลอดเดือน ธ.ค. 65(วันที่ 1 ธ.ค. 65 – 25 ธ.ค. 65)สนุกกับ LUCKY TREE รับไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ห้างโรบินสัน เพียงกด LIKE & SHARE ROBINSON DEPARTMENT STORE RATCHAPHRUEK และดาวน์โหลด CENTRAL  APP (วันที่ 9 ธ.ค. 65 – 16 ธ.ค. 65)เอาใจคนรักสัตว์ ในงานPET SO CUTE ที่จะรวมพลสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก พร้อมเอนจอยไปกับคาเฟ่น้องแมวสุดคิวต์

 

พร้อมจัดหนักกับโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดศูนย์การค้าฯ (วันที่ 17 พ.ย. 65 – 4 ม.ค. 66)พบดีลสุดคุ้ม3 ต่อ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข ทั้งรับฟรี! ไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ออกแบบโดย BENZILLA หรือ เบนซ์-ปริญญา ศิริสินสุข ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดังของไทย ที่ได้แรงบันดาลใจจากตัวการ์ตูน “LOOOK” คาแรคเตอร์ 3 ตาสุดน่ารัก พร้อมรับสิทธิพิเศษจากTHE 1 APP,MAJOR CINEMA,STARBUCKS และอื่นๆ อีกมากมาย(วันที่ 17พ.ย. 65 – 31ม.ค. 66)ช้อปในโซนห้างฯ สมาชิก THE 1และTHE 1 EXCLUSIVEรับคูปองส่วนลดสูงสุด6,000บาทและรับฟรี! กระเป๋าสวัสดีโรบินสันมูลค่า590บาทรวมทั้งรับคะแนนพิเศษ5เท่าเมื่อใช้จ่ายผ่านMAGIC GIFT CARD(วันที่17พ.ย. 65 –14ธ.ค. 65)ช้อปในโซนห้างฯ สมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวันรับบัตรของขวัญห้างโรบินสันมูลค่า500บาทเมื่อมียอดช้อป1,500บาทขึ้นไป / เซลล์สลิปรวมถึงคูปองส่วนลดพิเศษจากCENTRAL  APP /  THE1APP /  GRAB /  AIS  /  KFC  และอื่น ๆ  อีกมากมาย

 

มาร่วมสัมผัสกับ“THE NEW LANDMARK BESIDE YOU”ที่จะ#เติมเต็มความสุขสนุกทุกไลฟ์สไตล์ที่ “ศูนย์การค้า  โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์” เปิดให้บริการทุกวัน วันจันทร์-พฤหัสบดีตั้งแต่10.00-21.00น.วันศุกร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่ 10.00-22.00น. โดยสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK PAGE: ROBINSON LIFESTYLERATCHAPHRUEK และROBINSON DEPARTMENT STORE RATCHAPHRUEK

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube