fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ฮือฮา ปลาไหลทองติดไซชาวบ้านเชื่อมาให้โชค

Featured Image
ฮือฮาปลาไหลทองอร่าม ติดไซชาวบ้าน เชื่อมาให้โชค นำปล่อยสระหน้าบ้านเสริมดวงครอบครัว

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บ้านเลขที่ 293 ม.2 ต.จระเข้หิน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา นายสมพัน อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน ได้นำปลาไหลสีทองเหลืองอร่าม ที่จับได้จากการวางไซ มาให้สมาชิกในครอบครัวและเพื่อนบ้านได้ชมกัน เนื่องจากปลาไหลทองตัวนี้ สวยแปลกตา และไม่เคยพบเห็นปลาไหลที่มีสีสันสวยงามแบบนี้มาก่อนในแถบนี้ ซึ่งปลาไหลตัวดังกล่าว ยาวประมาณ 1.5 ฟุต ลำตัวเส้นรอบวงประมาณ 2 นิ้วเศษ สภาพแข็งแรงสมบูรณ์ดี สร้างความฮือฮาให้แก่ผู้พบเห็นอย่างมาก

 

นายสมพัน ผู้พบปลาไหลตัวดังกล่าว บอกว่า ตนไปวางไซเพื่อดักสัตว์น้ำอยู่บริเวณริมนาข้างบ้านซึ่งอยู่ติดกับคลองเมื่อช่วงค่ำวานนี้ และช่วงเช้าวันนี้ ไปเก็บกู้ไซก็พบปลาไหลตัวดังกล่าวติดอยู่ภายในเพียงตัวเดียว และมีปูนาปะปนมาจำนวนหนึ่ง แต่ที่น่าแปลกคือ ปลาไหลตัวนี้มีสีทองเหลืองอร่ามทั้งตัว จึงนำกลับมาบ้านให้ครอบครัวและเพื่อนบ้านได้ชื่นชมความงาม

 

ซึ่งทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่เคยพบปลาไหลที่มีสีทองสวยงามเช่นนี้มาก่อน และการที่ได้พบปลาไหลตัวนี้ อาจจะทำให้ตนได้รับโชคที่คาดไม่ถึง เพราะปลามีลักษณะพิเศษหาได้ยาก จึงนำปลาตัวดังกล่าวไปปล่อยไว้ในสระน้ำหน้าบ้าน เพื่อให้ได้อยู่อาศัยตามธรรมชาติร่วมกับครอบครัว และจะได้นำโชคลาภมาให้คนในครอบครัวด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube