fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มดดำ คชาภา” ไลฟ์สด! สำนึกผิด ขอโทษ “แบมแบม – นิชคุณ”  ครอบครัว

Featured Image

“มดดำ คชาภา” ไลฟ์สด! สำนึกผิด ขอโทษ “แบมแบม – นิชคุณ”  ครอบครัว และ แฟนคลับทุกคน หลังพลั้งปากพูดเปรียบเทียบความดัง “ลิซ่า BLACKPINK”

เรียกว่าเป็นกระแสดราม่าที่คนในโลกออนไลน์ยังให้ความสนใจและวิพากษวิจารณ์กันอย่างต่อเนื่อง จากกรณีที่ พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา พลั้งปากพูดกลางรายการแฉ เปรียบเทียบความสามารถของ “ลิซ่า BLACKPINK” ว่าโด่งดังไปไกลว่าศิลปินไอดอลเกาหลีเชื้อสายไทยอย่าง “แบมแบม GOT7” และ “นิชคุณ 2PM” สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับของศิลปินหนุ่ม จนแห่ติด #แบนมดดำ#แบนมดดำver2 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1

โดยต่อมา “มดดำง ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ขอโทษ “นิชคุณ-แบมแบม” หลังโดนดราม่าถล่มยับ บอกไม่มีไม่เคยมีเจตนาที่ไม่ดีกับน้องทั้ง2คน แต่อาจคิดไม่ดีพอก่อนพูด ทำให้เกิดความเข้าใจผิด

ส่วนหนุ่ม “แบมแบม GOT7 ก็ไม่ได้รู้สึกโกรธพร้อมทวิตข้อความระบุว่า “ไม่เป็นไรครับ บางที หลายๆคน อาจจะไม่รับรู้ ถึงความพยายามของผม แต่มีทุกคนคอยรับรู้และเข้าใจผมก็มีความสุขแล้วครับ ” โดยมีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจหนุ่มแบมแบมเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด “มดดำ คชาภา” ได้ทำการไลฟ์สดพร้อมยืนยันว่าตนไม่ได้มีเจตนาเปรียบเทียบ หากจะส่งคำขอโทษครั้งนี้ไปถึงน้องๆ ได้ตนขอกราบขอโทษจากหัวใจ ครั้งนี้สำนึกกับสิ่งที่ตัวเองทำไป สำนึกกับสิ่งที่พูดไม่คิด พร้อมขอทบทวนและปรับปรุงเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

 นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่าได้เห็นทุกความเคลื่อนไหวของครอบครัว “แบมแบม” พร้อมขอโทษทั้งศิลปิน ครอบครัว และแฟนคลับของ “นิชคุณ” และ “แบมแบม” จากใจจริง ขอใช้ไอจีในการติดต่อสื่อสารกับทุกคน เพราะไม่รู้จะติดต่อสื่อสารกับใครยังไงแล้ว และยืนยันไม่ได้มีใครบอกให้ทำ แต่คิดว่าเราต้องทำ และทิ้งท้ายย้ำว่าจะขอโทษอย่างเป็นทางการอีกครั้งในรายการ

ซึ่งหลังจากที่ “มดดำ” ออกมาไลฟ์สดขอโทษ “แบมแบม – นิชคุณ” ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ จากแฟนคลับ ทั้งไทยและต่างประเทศ ไปได้ไม่นาน ล่าสุด “มดดำ” ได้อันฟอลโลว์ไอจี “แบมแบม” ไปแล้ว ทำให้แฟนคลับไม่พอใจ “มดดำ” ยิ่งกว่าเดิม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube