fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ครอบครัว “บีม-ออย” พร้อม “น้องมะลิ” โกยทรัพย์รับงานพรีเซ็นเตอร์

Featured Image

ครอบครัว “บีม-ออย” พร้อม “น้องมะลิ” โกยทรัพย์รับงานพรีเซ็นเตอร์ พร้อมเผยเคล็ดลับช่วยเพิ่มความสูงให้ลูก

 

ปังไม่ไหวจริงๆสำหรับครอบครัว “ตันจรารักษ์” ของ “พ่อพ่อบีม กวี” และ “ม่ามี๊ออยอฏิพรณ์” พร้อมด้วยสองต้าวแฝดสุดคิวท์ “พีธีร์-น้องพีร์” ที่ตอนนี้ถูกยกให้เป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปเรียบร้อยแล้วหลังพี่ๆแฟนคลับโดนตกอย่างหนักเพราะความน่ารักและน่าฟัดของสองแฝดส่งผลให้มีงานรุมแบบรัวๆเลยทีเดียว

 

ล่าสุดก็มารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้กับSenia Jelly Calcium เจลลี่แบบซองกันแบบยกบ้าน โดยได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในงาน SENIA JELLY HEALTHY WONDERLAND เมื่อวันจันทร์ที่ 12 กันยายนที่ Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมี “อ้น ศรีพรรณ , ดีเจเอกกี้” และ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” มารับหน้าที่พิธีกรดำเนินงาน

            โดย “พ่อพ่อบีม” และ “ม่ามี๊ออย” เผยว่า“มีความตั้งใจอยากให้ “พี่ธีร์ – น้องพีร์” สูงอยู่แล้ว ที่ผ่านมาก็พยายามหาผลิตภัณฑ์และศึกษาหาข้อมูลพบว่าแคลเซียมมีผลต่อการเจริญเติบโตและความสูงของลูกๆจนได้มาเจอกับ Senia Jelly Calcium จึงเลือกมาเสริมให้น้องๆซึ่งทานเพียง 1 ซองเทียบเท่ากับการดื่มนม 3-4 แก้วเพราะมีแคลเซียมมากถึง 600 มล. แถมยังช่วยบำรุงกระดูกและฟันและยังทานง่าย เป็นรสนมเปรี้ยวที่มีประโยชน์ ไม่มีน้ำตาล ที่สำคัญอร่อยถูกใจสองแฝดเป็นที่สุด ซึ่งก็เป็นความตั้งใจที่อยากเตรียมความพร้อมด้านร่างกายให้ลูกมากที่สุด”

 

นอกจากนี้ Senia Jelly ยังได้คว้าตัวซุปตาร์ตัวน้อยสายแดนส์อีกคนอย่าง “น้องมะลิพาขวัญสหวงษ์” มารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์Senia Jelly Berry เจลลี่แบบซองรสเบอร์รี่ที่มีส่วนผสมของผัก 9 ชนิดและเบอร์รี่ 9 ชนิดพร้อมด้วยวิตามินอีก 3 ชนิดทั้ง Vitamin C , Zinc และ Vitamin D3 ที่จะเสริมภูมิคุ้มกันต้านหวัดและช่วยให้ร่างกายแข็งแรงไม่ป่วยง่ายแถมยังทานง่ายและอร่อยอีกด้วย

 

โดย “คุณหน่อย ปนันชิตา” แล้วลูกๆ “น้องซีนายและน้องซาเนียที่มาร่วมรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้กับ Sania Jelly อีกหนึ่งครอบครัวด้วย ก็เผยว่าเหตุผลที่เลือก “น้องมะลิ” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ว่า “น้องมะลิ ตรงกับกลุ่มเป้าหมายเพราะเป็นเด็กวัยเรียน และเด็กที่ไปโรงเรียนบางทีจะป่วยบ่อย ก็ถือว่าเหมาะกับเด็กในยุคนี้ ที่สามารถไปช่วยสร้างภูมิต้านทานให้น้องๆ แข็งแรง ถ้าน้องๆ ได้รับวิตามินเต็มที่ ก็จะช่วยให้ไม่ป่วยง่าย ซึ่ง Senia Jelly Berry ก็ถือว่าตอบโจทย์”

 

ซึ่ง “น้องมะลิ” ก็บอกว่า “อร่อย ถูกใจ และทำให้แข็งแรง ไม่ป่วยง่ายด้วย และคุณแม่ก็ชอบมาแย่งทานบ่อยๆ”

 

โดยภายในงานนอกจะได้พบกับเหล่าพรีเซ็นเตอร์แบบพร้อมหน้าแล้วก็ยังได้สนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตของ “แดน-บีม” ที่ได้สองแฝด “พี่ธีร์ – น้องพีร์” กระโดดขึ้นเวทีมาร่วมโชว์สเต็ปแดนส์กับ “พ่อบีม” และ “อาแดน” ด้วย เรียกร้อยยิ้มได้ทั้งงานเลยทีเดียว

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube