fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เสริมศิริมงคล! ปุยฝ้าย AF ควง ว่าที่เจ้าบ่าว เข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช

Featured Image

เสริมศิริมงคล! ปุยฝ้าย AF ควง ว่าที่เจ้าบ่าว ตาม เธียรวิชญ์ เข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช

 

ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวอีกคนแล้ว สำหรับ “ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์  หรือ “ปุยฝ้าย เอเอฟ”  ควงว่าที่เจ้าบ่าว  “ตาม เธียรวิชญ์ ศักดาพร” เข้าเฝ้า สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาปริณายก ขอประทานพร และรับประทานน้ำพระพุทธมนต์  ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เช้าวันนี้ ( 15 พ.ย. 2564 ) พร้อมถวายเครื่องสักการะและรับพร อันเป็นสิริมงคลสูงสุดของชีวิตคู่ ภายใต้บรรยากาศสุดชื่นมื่นที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มของ คู่บ่าวสาวที่หวานซึ้งกันตลอดทั้งงาน

โดยว่าที่เจ้าสาวนั้นมาในลุคชุดไทยศิวาลัยสีชมพูโอรส ตัดเย็บจากผ้าไหมยกดอกลำพูนงานยกใหญ่พิเศษ สุดพรีเมียม ที่ทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ สั่งทอเป็นพิเศษ ลักษณะ ทอยกไหมสลับดิ้นเหลือบเงินอ่อนเต็มผืน ขึ้นลายยกดอกเล็กลวดลายวิจิตร มีมิติ หรูหรา และประณีตงดงามไร้ที่ติ แต่งกรวยเชิงแบบโบราณที่เป็นเอกลักษณ์ของทางห้องเสื้อโดยเฉพาะ อีกทั้งยังเพิ่มความหรูหราให้กับชุดด้วยงานปักคริสตัลสีขาวลวดลายดอกพิกุล

นอกจากนี้ยังเลือกใช้สีมงคลแก่ชีวิตคู่คือ สีชมพูอ่อน อิทธิพลของสีชมพูที่ให้ความรู้สึกทาง อารมณ์ช่วยให้จิตใจของคู่รักสงบร่มเย็นและผ่อนคลาย สื่อถึงความรัก ความชื่นชม น่าทะนุถนอม ส่งผลให้ผู้สวมใส่ชุดไทยชุดนี้แลดูอ่อนเยาว์ อ่อนหวาน สวยงาม น่าเสน่หา ดูนุ่มนวล อีกทั้งเต็มไปด้วยความอ่อนโยนและความรักแบบไม่มีเงื่อนไข ด้วยความสมบูรณ์แบบของชุดไทยช่วยขับผิวให้สาวปุยฝ้ายดูผุดผ่องงดงามสมกับวันสำคัญที่สุดของเธอในวันนี้ ซึ่งมูลค่าของชุดไทยนั้นสูงถึง 300,000 บาท เลยทีเดียว

ส่วนว่าที่เจ้าบ่าว ตาม เธียรวิชญ์  หล่อสง่างามไม่แพ้กันมาในลุคชุดสูทสีเทาแกมเบจ จากห้องเสื้อ วาริช สูท ตัวชุดตัดเย็บจากผ้าวูลเนื้อดี แบบปกแหลม โดดเด่นด้วยการทอผ้าสลับลายตาราง  กลิ่นอายแบบสไตล์ของหนุ่มอังกฤษ แมทกับเนคไทผ้าไหมสีชมพูอ่อนที่ใช้ในส่วนผ้าพื้นผืนเดียวกับคุณปุยฝ้ายนำมาตัดใหม่ทั้งหมด เป็นอีกหนึ่งลุคของว่าที่เจ้าบ่าวที่ดูหล่อเท่และสมาร์ทสุดๆไปเลย

ส่วนฤกษ์งานมงคลของทั้งคู่นั้นจะจัดขึ้นใน วันที่ 3 ธันวาคม 2564 นี้ ยินดีกับ ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ และ ตาม เธียรวิชญ์ ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงไว้ ณ ที่นี้ด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube