fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.แจง ปกครองประสานก่อนบุกจับผับกลางกรุง

Featured Image
‘ผกก.สน.ปทุมวัน’ แจง จับผับลึกลับกลางกรุง ได้รับประสานจากปกครอง ก่อนเข้าค้น ส่งบำบัด17ราย’ ยันไม่พบเด็กต่ำกว่า18ปี

 

 

ความคืบหน้า กรณีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองร่วมกับตำรวจ สน.ปทุมวัน สนธิกำลังบุกจับสถานบริการ ชื่อ”ร้านแวมไพร์ผับ” ซอย5 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ที่ลักลอบเปิดเกินเวลา พบวัยรุ่นมั่วสุมกว่า 500คน พร้อมของกลางยาเสพติดยาไอซ์-ยาอี จำนวนมาก ช่วงกลางดึกเวลา 02.30 น.ของวันที่11 มิถุนายน

 

ล่าสุด พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ผกก.สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากหน่วยปฏิบัติการพิเศษ สืบสวนสอบสวน 6 สำนักการสอบสวนและนิติการ เมื่อวันที่8 มิถุนายน ว่า สถานประกอบการดังกล่าวได้ มีการเปิดเกินเวลาและกระทำผิดกฎหมาย ก่อนจะเข้าปฏิบัติการใน

 

วันที่ 10 มิถุนายน และได้ประสานมาที่ ผกก.สน.ปทุมวัน จึงร่วมกันวางแผนและได้ลงบันทึกประจำวันไว้ช่วงเที่ยงคืน ของคืนวันที่10 มิ.ย. ตรวจสอบร้านดังกล่าวมีลักษณะเป็นบ้านที่อยู่าศัยมิดชิด อยู่บริเวณโซนรองเมือง จึงต้องใช้กำลังตำรวจจำนวนมากในการเข้าค้น

 

พบว่ามีการทำผิดกฎหมายจำหน่ายสุราและคนที่ไม่พกบัตรประชาชน มีปัสสาวะเป็นสีม่วง รวม17 รายและ 26 คนไม่พกบัตรประชาชน โดยผู้มีสารเสพติดทั้ง17ราย ยินยอมไปบำบัดโดยจะนำตัวส่งสถานบำบัดและที่ผู้ไม่พกบัตรประชาชนได้ทำการเปรียบเทียบปรับในชั้นสอบสวน

 

ส่วนการดำเนินคดีกับผู้จัดการและเจ้าของร้านถูกแจ้งข้อหา “ฝ่าฝืนคำสั่งคสช.ที่22/58 เปิดให้บริการสถานประกอบการอื่นๆ ที่มีลักษณะคล้ายสถานประกอบการ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube