fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มนครศรีฯซึมเศร้าใช้อาวุธปืนปลิดชีพตัวเอง

Featured Image
สลดสงกรานต์หนุ่มป่วยซึมเศร้าเก็บตัวเงียบในห้องก่อนใช้อาวุธปืนปลิดชีพตัวเอง

 

พนักงานสอบสวน สภ.ลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุฆ่าตัวตายโดยใช้อาวุธปืนที่บ้านหลังหนึ่งในท้องที่หมู่ 5 ตำบลกำโลน อำเภอลานสกา มีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุหลังจากนั้นจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรชันสูตร และหน่วยกู้ภัยนครธรรมคีรีลานสกา เข้าทำการร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุภายในห้องนอนพบผผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายเกียรติศักดิ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านหลังเกิดเหตุ

 

สภาพศพมีบาดแผลถูกกระสุนปืนเข้าที่ศีรษะ 1 นัดใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก ในรังเพลิงมีปลอกกระสุนใช้งานแล้ว 1 ปลอก และยังพร้อมใช้อีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งตรวจสอบเขม่าดินปืนจากมือผู้ตายรวมทั้งลายนิ้วมือจากอาวุธปืนเจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลในที่เกิดเหตุได้ความว่าบ้านที่เกิดเหตุประกอบธุรกิจจำหน่ายเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการเกษตรในตำบล

 

ส่วนนายเกียรติศักดิ์ เป็นบุตรชายของบ้านแต่ได้ป่วยด้วยโรคซึมเศร้าติดต่อกันมาปลายปีอยู่ในระหว่างการรักษาตัว ก่อนหน้าเกิดเหตุมีการเก็บตัวอยู่ในห้องเพียงคนเดียวบ่อยครั้ง โดยที่ญาติๆไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงปืน 1 นัดจึงรีบวิ่งเข้ามาดูพบว่านายเกียรติศักดิ์ยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว

 

ส่วนอาวุธปืนนั้นพบว่าเป็นอาวุธปืนที่ถูกต้องตามกฎหมาย เจ้าหน้าที่พบว่ามีใบอนุญาตถูกต้องเป็นของครอบครัวของผู้ตายเอง คาดว่านายเกียรติศักดิ์ หยิบเอาไปจากลิ้นชักโดยที่ไม่มีใครสังเกตก่อนที่จะนำไปก่อเหตุดังกล่าว ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานและจะได้สอบปากคำผู้ที่อยู่ในบ้านที่เกิดเหตุเพื่อสรุปสำนวนสาเหตุการตาย ส่วนญาติไม่ติดใจในการตายซึ่งจะได้ดำเนินการไปตามขั้นตอนต่อไปแล้ว

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube