fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แมทธิว-ลีเดีย” ชวนลูกๆช่วยเหลือสังคม มอบของใช้ให้ผู้ป่วยโควิด-19

Featured Image

ครอบครัวสายบุญ! “แมทธิว ดีน-ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ชวนลูก “น้องดีแลน-น้องเดมี่” ช่วยเหลือสังคม มอบของใช้ให้ผู้ป่วยโควิด-19 ผ่านโครงการ “ตัวเล็กใจใหญ่” ของ “หมอเจี๊ยบ ลลนา”

เป็นคนในวงการบันเทิงที่เคยติดเชื้อโควิด-19 แต่รักษาหายดีแล้ว สำหรับครอบครัวของ “แมทธิว ดีน” และ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ทำให้ทั้งคู่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เป็นอย่างดี หากมีโอกาสก็มักจะออกมาช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบอยู่เรื่อยๆ

ล่าสุด แมทธิวได้ควง ลีเดีย และ “น้องดีแลน-น้องเดมี่” ลูกชาย ลูกสาว ร่วมทำความดี ส่งมอบของใช้ที่จำเป็นให้กับผู้ป่วยโควิด-19 ผ่านโครงการ “ตัวเล็กใจใหญ่” ของ “หมอเจี๊ยบ ลลนา” พร้อมให้ช่องทางติดต่อ หากมีผู้ต้องการความช่วยเหลือ

โดยสาวลีเดีย ได้โพสต์ภาพครอบครัวอยู่ท่ามกลางกล่องของใช้จำเป็นจำนวนมาก ที่เตรียมส่งมอบให้กับผู้ป่วยโควิด-19 ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมระบุข้อความว่า

 “ครอบครัวดีน x องค์กร ‘ตัวเล็กใจใหญ่’ ของหมอเจี๊ยบ @jeab_lalana @lets.be.heroes.foundation วันนี้เราได้รวบรวมของใช้จำเป็นสำหรับผู้ป่วย COVID19 ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทั้งครอบครัว ที่ต้อง Home Isolation

ท่านใดเป็นผู้ป่วยโควิด19 และไม่ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสามารถลงทะเบียน รับข้าวของเครื่องใช้และยาและปรึกษาคุณหมอได้เลยนะคะ กับองกรแพทย์อาสาของหมอเจี๊ยบ @lets.be.heroes.foundation (special thanks to @saokaew.three #protex #kodomo #tempra #harpic ) ติดต่อมูลนิธิ LINE @: @lbhcovid19 คุณน้อง 081-573-7784″

 

ซึ่งงานนี้มีคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความมีน้ำใจและร่วมอนุโมทนากับครอบครัวนี้เป็นจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube