fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แถลงผลงานปราบปรามอาวุธปืน-ยาบ้าพื้นที่พัทลุง

Featured Image
รอง ผบช.ภ. 9 นำทีมแถลงผลงานปราบปรามอาวุธปืนและยาเสพติดพื้นที่พัทลุง พร้อมยืนยันยังตามล่าเสียแป้งเหมือนเดิม

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 15 ธ.ค.นี้ ที่ห้องประชุม กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง , พล.ต.ต.ภรศักดิ์ นวนหนู รอง ผบช.ภ.9,พล.ต.ต.ณฐกรญ์ กาญจนาภรณ์ ผบก.ภ.จว.พัทลุง ร่วมกันแถลงข่าวผลการปราบปรามกลุ่มผู้มีอิทธิพล กลุ่มขบวนการค้ายาเสพติด มือปืนรับจ้าง และคนร้ายคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ ให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผบช.ภ.9, พล.ต.ต.ภรศักดิ์ นวนหนู รอง ผบช.ภ.9,พล.ต.ต.ณฐกรญ์ กาญจนาภรณ์ ผบก.ภ.จว.พัทลุง ร่วมบูรณาการกำลังปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายและตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ในลักษณะจุดตรวจสัมพันธ์ ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งในวันที่ 14 ธ.ค.66 ได้มีผลการจับกุมคดีสำคัญหลายคดี

 

 

 

ผลการตรวจค้นตำรวจสามารถจับกุมคดีสำๆคัญได้หลายคดี ไม่ว่าจำเป็นอาวุธปืน สั้น ปืนยาว จำนวน 7 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน และยาบ้าจำนวน 10804 เม็ด ผู้ต้องหา 3 คน พร้อมอุปกรณ์การเสพยาเสพติดจำนวนหลายรายการ . รถยนต์กระบะยี่ห้อ อิซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียนพัทลุง จำนวน 1 คัน

 

 

 

พล.ต.ต.ภรศักดิ์ นวนหนู รอง ผบช.ภ.9 กล่าวว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติสั่งการให้ตำรวจทั่วประเทศ สืบสวนจับกุมกลุ่มผู้มีอิทธิพล ปราบอาวุธปืนและยาเสพตืดอย่างจริงจังและต่อเนื่อง โดยเฉพาะอาวุธปืนเมื่อตรวจยึดมาได้ก็ต้องพิสูจน์ให้ชัดเจนว่า อาวุธปืนถูกนำไปใช้ก่อคดีที่ไหนมาบ้าง และสำหรับผู้ที่ครอบครองอาวุธปืนผิดกฎหมาย ขอให้กลับตัวกลับใจแม้จะไม่ถูกจับในวันนี้แต่ก็เชื่อว่า สิ่งผิดกฏหมายจะได้รอดพ้นไปจากตำรวจแน่นอน

 

 

 

พล.ต.ต.ภรศักดิ์ ยังกล่าวว่าอีกว่า กรณีเสี่ยแป้ง ทางผู้บังคับบัญชาในระดับสูงของ สตช.ได้สั่งการให้มีการติดตามจับกุมนายเชาวลิตฯอย่างต่อเนื่อง ส่วนการหลบหนีของผู้ต้องหาจะอยู่ในพื้นที่ไหนนั้นไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ แต่ผู้เกี่ยวข้อง ผู้สนับสนุน ช่วยเหลือ จะต้องถูกดำเนินการตามกฎหมายทุกคน ในส่วนของจังหวัดพัทลุงนั้นในขณะนี้ยังไม่มีการออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มเติม

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube