Home
|
อาชญากรรม

หนุ่มอิสราเอลร้อง “ทนายตั้ม” ถูกทหารชู้เมียยิงปืนหวังฆ่า

Featured Image
หนุ่มอิสราเอลหอบลูกสาวร้อง ทนายตั้ม ถูกทหารยศ”ร.ท.”เป็นชู้ภรรยาไทย ยิงปืนหวังฆ่า หลังแจ้งความคดียังไม่คืบหน้า

 

 

Mr. Rudy Bahar (รูดี้ บาฮาร์) ชาวอิสราเอล (Israel) ร้องขอความเป็นธรรม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม กรณีภรรยาชาวไทยมีชู้เป็นทหารผู้มีอิทธิพล ได้ข่มขู่ ยิงปืนหวังฆ่าตนเองและลูกๆ

 

ทนายตั้ม กล่าวว่านายรูดี้ ย้ายมาอยู่ไทยและพบกับภรรยาชาวไทยที่พัทยา จนแต่งงานและจดทะเบียนในปี 2001 ภายหลังย้ายไปอยู่ จ.สกลนคร เนื่องจากภรรยาอยากเปิดคาเฟ่ที่บ้านเกิด หลังย้ายมาทางภรรยาได้พบกับทหาร คือผู้ก่อเหตุ ที่มาทําทางหลวงบริเวณร้านคาเฟ่ที่กําลังสร้าง และทางทหารได้รู้สึกชอบพอกับภรรยาของนายรูดี้ จนได้มีการติดต่อและสานสัมพันธ์กันนานกว่า 3-4 ปี จนกระทั่งนายรูดี้เพิ่งจะทราบก่อนเกิดเหตุเพียงไม่กี่วัน

 

พนักงานในร้านคาเฟ่เล่าว่า วันเกิดเหตุ (6 ส.ค.65) วันเปิดร้าน มีน้องในร้านแจ้งว่าเห็นลุง คือทหารชู้ มาซุ้มมองอยู่นอกร้านจึงไปบอกบอสคือนายรูดี้ เมื่อทราบจึงเดินไปบอกกับทหารว่าลูกกับเมีย ตนเองดูแลได้

 

หลังจากนั้นได้เดินไปส่งที่รถ แต่ระหว่างทางผู้ก่อเหตุกลับชักปืนหันมายิงนายรูดี้หวังฆ่าทิ้ง จํานวน 5 นัด ระยะห่างเพียง 30 เมตรเท่านั้น และยิงซํ้าอีก 4 นัด ไปที่ลูกๆ แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตหลังเกิดเหตุเดินทางไปยัง สภ.สว่างแดนดิน

 

เพื่อแจ้งความในกรณีดังกล่าว โดยมีล่ามซึ่งเป็นเพื่อนของภรรยาไปด้วย แต่กลับให้นายรูดี้เซ็นเอกสารที่ไม่ติดใจเอาความ ประกอบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีการอ่านรายละเอียดในเอกสารให้นายรูดี้ฟัง ผ่านมาเวลากว่า 2 เดือนไม่มีการดําเนินคดีหรือติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษ จึงทําให้วันนี้ (6 ต.ค. 65) นายรูดี้และลูกๆ รวมถึงพนักงานคนสนิทเดินทางเข้ามาร้องขอความเป็นธรรมกับทนายตั้มให้ช่วยดําเนินการในกรณีดังกล่าว

 

โดยทางทนายตั้มรับเรื่องและยืนยันจะพาผู้เสียหายเข้าพบเจ้าหน้าที่ สภ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร เพื่อแจ้งความให้มีการดําเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ และให้มีการจัดตั้งคณะกรรมการตรวจสอบการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ว่าโปร่งใสหรือไม่

 

ส่วนล่ามหากพบมีเจตนาให้เซ็นข้อความอันเป็นเท็จก็จะถูกดําเนินคดีเช่นกัน ทั้งนี้ลูกสาวห่วงความปลอดภัยของพ่อและพี่น้องจึงอยากให้พ่อย้ายกลับไปอยู่ อิสราเอล แต่ทางพ่อเลือกที่จะอยู่ไทยต่อเนื่องจากยังอยากให้แม่ได้เห็นหน้าลูก

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube