fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คนร้ายปาขวดโซดาถล่มบ้านเสือดุสิตดาวติ๊กต๊อก

Featured Image
ปทุมธานีคนร้ายขับจยย.ปาขวดโซดาถล่มบ้านเสือดุสิต ดาวติ๊กต๊อก

 

ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้ขวดเขวี้ยงใส่บ้านเรือนประชาชนให้ได้รับความเสียหาย ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่61166 ชุมชนโสมนัส หมู่ที่16 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.วีระ สุขชนะ สว.สส.สภ.คลองหลวง กำลังชุดสืบสวนสภ.คลองหลวง

 

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นชุมชนแออัดที่เกิดเหตุเป็นบ้าน2ชั้น หน้าบ้านชั้นล่างส่วนใหญ่เป็นแบบบานเลื่อนกระจกหน้าบ้านพบนายสัมฤทธิ์ ริมเถือน หรือเสือ ดุสิต อายุ39ปี ยืนขี้ให้ดูที่กระจกหน้าบ้านที่ได้รับความเสียหายจนกระจกแตกเกือบทั้งบาน เศษกระจกและเศษกระเบื้องขวดโซดากระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ โดยที่กระจกหน้าบ้านยังพบสติ๊กเกอร์ขวดโซดายี่ห้อหนึ่งติดคาอยู่

 

 

 

โดยที่บุคคลในบ้านที่อยู่กันชาย3คนหญิง2คน ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เสือ ดุสิต เปิดเผยว่าหลังจากที่ตนเองเสร็จจากการขายของที่ร้านก็กลับเข้าบ้านเวลาประมาณ03.30น.วันที่ 26 เมษายน2567 กระทั่งอาบน้ำเข้านอนเสร็จได้ยินเสียงดัง ตูม ตูม ตูมเกิดขึ้นหลายครั้งตนเองจึงวิ่งออกมาดูจนเท้าเหยียบเศษกระเบื้องจนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ตนเองเห็นด้านนอกมีรถจยย.อยู่จึงตะโกนบอกเฮ้ยจากนั้นวัยรุ่นที่ก่อเหตุก็ขับรถเร่งเครื่องหลบหนีไปตนเองจึงโทรแจ้ง191และสภ.คลองหลวง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาที่เกิดเหตุและเก็บพยานหลักฐานไปบางส่วน

 

 

โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเหตุเกิดประมาณ04.15น.โดยคนร้ายใช้รถจยย.จำนวน2คันเป็นชาย4คน ขับเข้ามาวนดูลาดเลาที่หน้าบ้านก่อนช่วงเวลาประมาณ 23.00น.ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุโดยคนร้ายใช้ขวดโซดาเขวี้ยงใส่บ้านตนเอง

 

ทางด้านร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ประสานชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายขับผ่านก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุเพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฏหมาย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube