fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 8 มิ.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 8 มิ.ย.65_ไส้ใน-01จำคุกตลอดชีวิต‘อดีตผู้กำกับโจ้’

          ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบนัดอ่านคำพิพากษาคดีคลุมถุงดำฆ่าของ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล หรืออดีตผู้กำกับโจ้ กับพรรคพวก โดยลงโทษในข้อหาฆ่าโดยโหดร้ายทารุณรับบทลงโทษหนักสุดให้ประหารชีวิต แต่ลดโทษ 1 ใน 3 เหลือจำคุกตลอดชีวิต

 

ตามล่าวินมอไซค์ขู่ข่มขืนนักเรียน

          คลิปเหตุการณ์วินจักรยานยนต์รับจ้างกำลังฉุดกระชากสาวมัธยม บริเวณหน้าโรงแรมม่านรูดถูกพูดถึงเป็นวงกว้างในโลกออนไลน์ เคราะห์ดีเหยื่อรอดชีวิตมาได้ เจ้าหน้าที่สอบถามทราบถูกคนร้ายใช้มีดคัตเตอร์จี้ลำคอและถูกฉกโทรศัพท์ไอโฟนไป ล่าสุดจับกุมได้แล้วแต่ยังไม่ยอมให้คำสารภาพใด

 

จัดตำรวจกันเหตุรถชนนักเรียน

          จากกรณีคลิปภาพรถจักรยานยนต์คันหนึ่งพุ่งชนเด็กนักเรียนหญิงที่กำลังเดินข้ามถนนบนทางม้าลายเข้าประตูโรงเรียน ล่าสุดได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรอำนวยความสะดวกอย่างใกล้ชิด แต่ยังพบว่ามีรถจักรยานยนต์บางคัน ไม่ยอมหยุดรถ จึงได้ทำการปรับตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อย

 

กัมพูชาประกาศปลอดโควิด

          กระทรวงสาธารณสุขกัมพูชา ประกาศให้ กัมพูชา เป็นประเทศที่ปลอดโรคโควิด-19 แล้วหลังจากที่ผู้ป่วยคนสุดท้ายรักษาตัวจนหายดีรวมถึงไม่พบผู้ป่วยรายใหม่ติดต่อกันนานกว่า 31 วัน ชี้เป็นผลจากประสิทธิภาพของวัคซีน และมาจากความเป็นความเป็นผู้นำของรัฐบาล ฮุน เซน ที่ตัดสินใจถูกต้องและทันท่วงที

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube