fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คืบกลุ่มวัยรุ่นรุมกระทืบลุงดอดเข้าพบจนท.แล้ว

Featured Image
คืบ กลุ่มวัยรุ่นรุมกระทืบลุงกลางเมืองครบุรี โคราช ดอดเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว ขณะลุงคู่กรณีมีอาการข้างเคียง ถูกส่งตัวดูอาการ

 

 

ล่าสุดวันนี้ (15 มีนาคม 2567) ผู้โพสต์คลิปซึ่งเป็นลูกสาวของผู้ถูกทำร้าย ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.ครบุรี เพื่อแจ้งความคืบหน้า ว่า ตอนนี้พ่อได้ถูกส่งตัวไปดูอาการเพิ่มเติม ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี หลังจากมีอาการข้างเคียงขณะที่เดินทางไปขอใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลครบุรีเมื่อวานนี้ โดยนางสาวเอ (นามสมมุติ ) ลูกสาวของผู้ถูกทำร้าย เปิดเผยว่า ตอนนี้ พ่อมีอาการเจ็บซี่โครงทั้งสองข้าง และเจ็บบริเวณต้นคอ ศีรษะ และแขนซ้าย แต่รู้สึกตัว สื่อสารตอบโต้ทุกอย่างได้ปกติ แพทย์เกรงว่า อาจจะมีการบาดเจ็บอื่นๆ ที่ยังไม่แสดงอาการ จึงส่งตัวไปดูตรวจรักษาและอาการเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จนกว่าจะแน่ใจว่าจะไม่มีอาการแทรกซ้อนขึ้นมาอีก

 

 

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตอนนี้คงต้องรอให้พ่อออกจากโรงพยาบาลก่อน เพื่อมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่เบื้องต้น พ่อบอกว่า ไม่อยากจะเอาเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่น เพราะเห็นว่า อายุยังน้อยและยังมีอนาคต ขอแค่ให้กลุ่มที่ก่อเหตุออกมายอมรับผิด และดูแลค่ารักษาพยาบาล-ค่าทำขวัญบ้าง เพราะตอนนี้ พ่อไม่สามารถทำงานได้ ทำให้ครอบครัวต้องขาดรายได้ เพราะพ่อคือเสาหลักหาเลี้ยงครอบครัว เมื่อเกิดเรื่องมาถึงขนาดนี้ ก็ต้องดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมาย

 

 

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยส่วนตัวมองว่า มีปากเสียงกันแค่พ่อกับคู่กรณีเท่านั้น หากจะทะเลาะหรือลงมือก็ควรเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่ควรเอาคนอื่นเข้ามารุมทำร้ายกันแบบนี้ ถือเป็นเรื่องที่เกินกว่าเหตุ จึงอยากฝากไปถึงกลุ่มวัยรุ่นทุกคน ว่า อยากให้วัยรุ่นทุกคนใจเย็นและมีเหตุผล มีอะไรก็อยากให้พูดคุยกันด้วยเหตุผล ไม่ควรใช้กำลัง เพราะเมื่อเกิดเหตุขึ้นมาแล้ว คนที่จะเดือดร้อนเสียใจ ก็คือตัวผู้ก่อเหตุเองและครอบครัวของผู้ก่อเหตุเท่านั้น

 

 

ขณะที่ความคืบหน้าทางคดี ล่าสุด พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ให้ข้อมูลว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้ว แต่ยังต้องรอผลการยืนยันทางการแพทย์ของผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนว่า ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงเพียงใด เพื่อจะได้พิจารณาแจ้งข้อกล่าวหา แต่เบื้องต้น ตอนนี้มีผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ตามคลิปเดินทางเข้ามาแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว 5 ราย รวมทั้ง ผู้ที่มีปากเสียงกับผู้เสียหายตั้งแต่เริ่มแรก โดยพร้อมยืนยันว่า สาเหตุที่ลงมือทำร้ายเนื่องจากเกิดมีปากเสียงกันเรื่องขับรถปาดหน้า ก่อนที่ลุงคู่กรณีจะเริ่มลงมือทำร้ายก่อน จากนั้น จึงพากันเข้ารุมทำร้ายลุงคู่กรณี ไม่ได้มีการเตรียมการหรือมีเรื่องกันมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube