fbpx
Home
|
ข่าว

‘เสี่ยโบ๊ท’ ระบายหลังแฟนมวยคอมเมนต์กรณีดราม่าศึกเพชรยินดี

Featured Image
“เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์  โปรโมเตอร์ศึกเพชรยินดี ตอบคอมเมนต์แฟนมวยถึงเหตุการณ์วุ่นวายในคู่ระหว่าง แป๊ะยิ้ม ส.บุญมีฤทธิ์ กับ กระดูกเหล็ก อ.อัจฉริยะ

 

 

ภายหลังจากเหตุการณ์วุ่นวายในการแข่งขันมวยไทยศึกเพชรยินดี ในคู่ระหว่าง แป๊ะยิ้ม ส.บุญมีฤทธิ์ กับ กระดูกเหล็ก อ.อัจฉริยะ ที่หลังการชกมีเซียนมวยขึ้นเวทีประท้วงการตัดสินของกรรมการ ที่สนามมวยราชดำเนิน เมื่อค่ำคืนที่ผ่าน

 

ล่าสุดมีแฟนมวยรายหนึ่งไปได้คอมเมนต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ศึกเพชรยินดี วิจารณ์ถึงการกลับคำตัดสินของกรรมการและการทำหน้าที่ของทีมงาน

 

ก่อนเสี่ยโบ๊ท จะมาตอบคอมเมนต์ด้วยตัวเองว่า “ผมเป็นโปรโมเตอร์มวย มีหน้าที่จัดมวยครับ ผมให้ประธานเทคนิคเป็นคนตัดสินใจว่าจะยกเลิกหรือไม่ ไม่ได้มีการชี้นำหรืออะไรทั้งสิ้น จะให้ผมทำทุกอย่างเลยหรอครับ หน้า ที่ความสงบเรียบร้อยเป็นของสนามมวย คุณไม่ลองมายืนตรงที่ผมยืนตอนนั้นบ้าง อยู่บ้านแล้วเอาแต่โวยวาย ผมเสียหายที่สุด เพราะคู่เอกไม่ได้ชก สปอนเซอร์ไม่จ่ายค่าโฆษณา ช่องโทรมาด่า แล้วยังต้องมาอ่านคอมเม้นแบบนี้อีก”

 

“ผมกับพ่อผม2คนยืนอยู่ตรงกลางระหว่างเซียนมวยกับกรรมการ เพื่อกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์บานปลายมากไปกว่านี้ ถ้ามีการทำร้ายกัน ผมกับพ่อผมโดนก่อนครับ พ่อผมอายุ 75 ปีแล้วนะครับ ยังต้องมาเสี่ยงเจออะไรแบบนี้อีก เห็นใจกันบ้างเถอะนะครับ”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube