fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ลูกชายทรพีขาดยาหลอนมีดจ้วงแทงพ่อปางตาย

Featured Image

 

 

 

ลูกชายทรพี ขาดยาหลอน มีดจ้วงแทงพ่อแท้ๆ นับสิบแผลปางตาย เพ้อเป็นลูกพระนเรศวรไล่ล่าเขมร

 

 

 

 

เมื่อเวลา 23.00 น.วานนี้(21 พฤศจิกายน 2566) ร.ต.อ.สุริยา กล้าหาญ รอง สวป.สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุลูกชายให้อาวุธมีด ทำร้ายพ่อแท้ๆ ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง รับทราบ ก่อนพร้อมด้วยร.ต.ท.วงศธร มรรคนันท์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบนำกำลังไปตรวจสอบ

 

 

 

 

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านออกมาเฝ้าเกาะติดสถานการณ์ อยู่ในอาการแตกตื่น ที่บริเวณหน้ารั้วบ้านพบร่างนายอุดร อายุ 54 ปี อยู่ในสภาพเปลือยกายล้อนจ้อน นอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทง เข้าที่ใต้ราวนมซ้าย ที่ข้างอวัยวะเพศ และบาดแผลถูกฟันเข้าตามร่างกาย รวมนับ 10 แผล อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯทีมแพทย์ ช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

 

 

 

 

สอบถามน.ส.พรนภัส อายุ 18 ปี หลานสาว ทราบว่า ตัวผู้ก่อเหตุนั้นคือนายอดิศักดิ์ อายุ 30 ปี เป็นลูกชายแท้ๆของคนเจ็บ ก่อนเกิดเหตุตนเองทำกับข้าวอยู่หน้าบ้าน ส่วนตาอาบน้ำอยู่หลังบ้าน จังหวะนั้นได้ยินเสียงตาร้องโอดโอย ขอความช่วยเหลือ ตนเองไม่กล้าเข้าไปช่วย จึงรีบขี่รถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ ผู้ก่อเหตุก็ขึ่ตามไปด้วย แล้วมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งผู้ก่อเหตุนั้นมีอาการทางจิต โดยชอบบอกว่าตนเองเป็นลูก พระนเรศวร ไม่ชอบเขมร และจะคิดว่าคนอื่นเป็นเขมร จะเข้ามาทำร้าย เกิดจากการเสพยาเสพติดหนักมาก ซึ่งเคยได้รับการรักษาจนมีอาการดีขึ้นแล้ว แต่ต้องกินยาตลอด กระทั้งภายหลังคิดว่าตัวเองหายแล้วจึงไม่ยอมกินยา จนมาเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

 

 

 

 

 

 

เบื้องต้นพ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ ทำการตรวจสารเสพติดในร่างกาย รวมถึงให้เจัาหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเขตสอง จังหวัดชลบุรี ตรวจเก็บคราบเลือด ลายนิ้วมือแฝงของผู้ก่อเหตุ ไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บยังอาการโคม่า อยู่ในความดูแลของแพทย์ อย่างใกล้ชิด อย่างไรก็ตามจะได้ส่งตัวนายอดิศักดิ์ พร้อมของกลางเป็นมีดปอกผลไม้ ให้พนักงานสอบสวนสภ.บางละมุง ดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube