fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คนร้ายเผาตู้ ATM. วางระเบิดถังแก๊ส ใน 2อำเภอนราธิวาส

Featured Image
คนร้ายเผาตู้ ATM. วางระเบิดถังแก๊ส ใน 2อำเภอนราธิวาส โชคดีไม่มีผูบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

 

 

 

 

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้ายเป็นเพศชาย อายุประมาณ 30 -40 ปี ขี่รถคริสตัลในสภาพเก่า ลอบเผาตู้ ATM ของธนาคารออมสิน
ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าเทศบาล ต.มะรือโบตก อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ได้รับความเสียหาย แต่เคราะห์ดีที่เจ้าหน้าที่เทศบาลฯ ผ่านมาเห็น คนร้ายจึงได้รีบขี่รถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 

 

 

โดยเจ้าหน้าที่เทศบาลได้ระดมกำลังช่วยกันฉีดผงเคมีแห้ง ทำให้ไฟที่ลุกไหม้มอดลง หลังจากนั้นเวลาประมาณ สภ.ปะลุกาสาเมาะ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส รับแจ้งพบวัตถุต้องสงสัย เป็นถังแก๊สปิคนิค เจ้าหน้าที่จึงได้ปิดกั้นพื้นที่เพื่อความปลอดภัย กระทั่งในเวลาต่อมาได้เกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่นหวั่นไหว บริเวณริมรั้วติดถนน ภายในเขตเทศบาลต้นไทร ต.ปะลุกาสาเมาะ เบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

 

 

 

โดยในช่วงเช้าวันนี้ ( 11 พ.ย.66 ) ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด นปพ.จ.นราธิวาสและพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.นราธิวาส รวมทั้งกองกำลังผสมในพื้นที่ อ.บาเจาะ และ อ.ระแงะ จะได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทางด้าน พล.ต.ต.ไมตรี สันตยากุล ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นราธิวาส ได้สั่งกำชับไปยังทุก สภ.ในพื้นที่ทั้ง 13 อำเภอของ จ.นราธิวาส ให้เพิ่มความระมัดระวังที่ตั้ง มีการเตรียมความพร้อม และเพิ่มความระมัดระวังในการออกปฏิบัตหน้าที่ รวมทั้งสามารถตอบโต้ได้ทันทีเมื่อมีเหตุเกิดขึ้น

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube