fbpx
Home
|
ข่าว

“ทักษดนัย” สมทบทีมชาติไทย U23 ก่อนเจอกัมพูชา

Featured Image
“ทักษดนัย ใจหาญ” สมทบทีมชาติไทย U23 ก่อนเจอกัมพูชา ขณะที่ ช้างศึก เน้นการฟื้นฟูร่างกายและต่อเนื่องด้วยการทบทวนแท็คติก

 

 

วันที่ 20 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่สนาม IRPC ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สาม ที่จะพบกับ กัมพูชา

การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกายและต่อเนื่องด้วยการทบทวนแท็คติก หลังจาากที่ชนะมาสองนัดรวดในการเจอกับ เมียนมา และ บรูไน

ก่อนการฝึกซ้อม จิระพงค์ รักสงคราม กองหลังทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า “ก็ดีใจครั้งที่มีชื่อกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง สำหรับชุดนี้ก็ถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบหลายครั้ง ก็จะพยายามปรับตัวกับทีมให้ได้เร็วที่สุด”

“สำหรับการได้เล่นกับเชียงรายเกมล่าสุดและทำแอสซิสต์ได้ ก็เพิ่มความมั่นใจให้ผมในระดับหนึ่ง วันนี้ก็มาซ้อมพรุ่งนี้ก็มีแข่ง ก็น่าจะมีความมั่นใจ สภาพร่างกายตอนนี้ก็ฟิต แต่ก็มีอาการล้าเล็กน้อย”

“เป้าหมายส่วนตัวก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อให้มีชื่อในรายการต่อๆไป และก็รายการนี้ก็อยากจะช่วยทีมเป็นแชมป์ให้ได้ สำหรับรุ่นพี่ในทีมเชียงราย ที่เคยผ่านทีมชาติ ก็รู้จักกันอยู่แล้วตั้งแต่สมัยอยู่อคาเดมี ก็ได้มีการพูดคุยกันอยู่แล้ว ก็ฝากแฟนบอลชาวไทยทุกคนด้วยนะครับ พวกเราก็จะทำให้เต็มที่ครับ”

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สาม พบกับ กัมพูชา ที่ ระยอง สเตเดียม วันที่ 21 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Sports 2

สำหรับ แฟนบอลสามารถซื้อบัตรเข้าชม ซึ่งมีทั้งหมด 3 ราคา 100,200 และ 300 บาท ได้ที่ >>> https://www.thaiticketmajor.com/sport/aff-u23-championship-2023.html

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube