fbpx
Home
|
ข่าว

“ไพบูลย์” ยัน “บิ๊กป้อม” แก้ปัญหาปชช.ต่อเนื่อง-รับข้อเสนอพีมูฟ

Featured Image
“ไพบูลย์”ยัน “พล.อ.ประวิตร” แก้ไขปัญหาประชาชนต่อเนื่อง พร้อมรับข้อเสนอพีมูฟสู่การช่วยเหลือประชาชนกินดีอยู่ดี

 

 

 

นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า วันนี้ขบวนการประชาชนเพื่อสังคมที่เป็นธรรม (ขปส.) หรือ พีมูฟได้ยื่นหนังสือข้อเรียกร้อง ใน 5 ข้อเสนอ 1.แก้ไขปัญหาที่ดิน ทรัพยากร และที่อยู่อาศัย 2. สร้างเสรีภาพ และกระบวนการยุติธรรม 3. คุ้มครองชาติพันธุ์และผลักดันสิทธิสถานะ 4. สร้างรัฐสวัสดิการและการกระจายอำนาจ 5. แก้ไขปัญหาโครงการพัฒนาของรัฐ และพัฒนาสาธารณูปโภคให้เป็นสิทธิพื้นฐาน เพื่อนำไปบรรจุเป็นนโยบายหาเสียงของพรรค

 

 

ทั้งนี้ พรรคพลังประชารัฐ พร้อมรับข้อเสนอของประชาชนมาเพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหา เพราะเรายึดหลักก้าวข้ามความขัดแย้ง โดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีอและหัวหน้าพรรคพปชร.ได้ดำเนินการแก้ไขปัญหามาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าบางประเด็นยังอยู่ระหว่างดำเนินการ และพร้อมนำข้อเสนอทั้งหมดนำไปสู่การพิจารณาอย่างเร่งรัด โดยจะนำไปปรับให้มีความสมบูรณ์และเป็นประโยชน์กับประชาชนอย่างแท้จริง

 

 

“ในวันที่ 6 เมษายน ผมรับไปเป็นตัวแทนของพรรคไปร่วมเสวนากับกลุ่มพีมูฟ เพื่อหาแนวคิดร่วมกันที่จะตกผลึกวิธีการทำงานร่วมกันนำไปสู่กระบวนการหาทางออก และแก้ไขปัญหาในแบบของพรรคพลังประชารัฐคือประชากับรัฐ คือร่วมกันแก้ไขปัญหาถือเป็นแนวทางการทำงานของพรรค และยังรับหนังสือข้อเรียกร้องของกลุ่ม” ทำทาง” ได้ยื่นข้อเสนอด้านการทำแท้งที่ปลอดภัยและไร้ศักดิ์ศรีเป็นกลุ่มทางสังคมที่จะให้ให้หลายเรื่องเป็นกลุ่มที่จะต้องได้รับการสนใจและดูแลให้ครอบคลุมในทุกมิติเป็นภารกิจของพรรคพลังประชารัฐเป็นนโยบายที่จะต้องดำเนินการ” นายไพบูลย์กล่าว

 

 

นายไพบูลย์ ยังกล่าวย้ำว่า ตนในฐานะรองหัวหน้าพรรค จะไม่ใช่แค่รับหนังสือหรือข้อเสนอและผ่านไป หากมีประชาชนมีปัญหามีข้อเสนอมีนโยบายอะไรต่างๆ ให้มาที่พรรค หรือนัดหมายล่วงหน้าและสามารถพบตน จะได้หารือร่วมกันแลกเปลี่ยนข้อมูล ข้อเท็จจริง อย่างเป็นระบบ ซึ่งสอดรับกับแนวทางการทำงานของพรรคที่ยึดหลักประชาธิปไตย สู่การแก้ไขปัญหา และข้อเสนอใดที่สามารถทำได้ ก็จะทำให้ทันที แต่ข้อเสนอใดติดปัญหาและทำไม่ได้ก็จะบอกอย่างตรงไปตรงมาไม่ปิดบัง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube