fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หนุ่มสาวร้องกองปราบฯ โดนแท็กซี่ชนจนพิการ จี้เยียวยา

Featured Image

 

 

 

จ่าคิงส์พาหนุ่มสาวที่ซ้อน จยย.ถูกแท๊กซี่พุ่งชนได้รับบาดเจ็บจนพิการเข้าร้องกองปราบฯ ช่วย

 

 

 

วันนี้ ( 15 มี.ค.67 )ที่ศูนย์รับแจ้งความ บช.ก.จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ พานายจีระศักดิ์ รุ่งจรัส อายุ 19 ปี และ น.ส. วิริยะนันท์ ทองก้าน เหลือง อายุ 20 ปี แฟนสาว ที่ประสบอุบัติเหตุ ขับขี่รถจอยอแล้วถูกแท็กซี่คู่กรณีตั้งใจพุ่งชนจากทางด้านหลังจนได้รับบาดเจ็บสลบทั้งสองคนไปฟื้นอีกทีที่โรงพยาบาล

 

นายจีรศักดิ์เปิดเผยว่า ถูกรถแท็กซี่ ทราบภายหลังผู้ขับขี่ชื่อนายวิสุทธิ์สงวนนามสกุลแท็กซี่ทะเบียน ทฬ 6830 กทม. ซึ่งยอมรับกับตำรวจร้อยเวรว่าเป็นผู้ขับขี่โดยประมาทพุ่งชน เหตุเกิดเมื่อ 02.00 น. วันที่ 27 สิงหาคม 2566 ที่บริเวณจุดกลับรถใต้สะพาน ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

 

โดยวันเกิดเหตุขณะที่ขับขี่ จยย.มาตามถนนกำแพงเพชรเรียบทางรถไฟโดยวิ่งมาเลน กลางด้านหน้ามีรถเก๋งแต่ปรากฏว่ามีแท็กซี่ขับแซงแล้วก็เกิดการตัดหน้ากันหลังจากนั้น ตนก็ขับรถตามมาเจอแล้วก็มีการไม่พอใจ ตนได้ต่อว่าแท็กซี่คันนั้นก่อนที่ มาพบก็ถูกรถแท็กซี่คันดังกล่าวดักรอและชนท้ายจนทั้งคู่สลบไปได้สติอีกทีนึงตัวเองอยู่ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิตส่วนแฟนสาวส่งโรงบาลภูมิพลซึ่งอาการของนางจีรนันท์แฟนสาวกระดูกหักแขนขาหลายท่อนต้องใส่เหล็กอาการน่าเป็นห่วงอาจจะต้องพิการ ทางด้านประกันภัยได้เยียวยาเพียง 200,000 บาท แต่ในส่วนของผู้ปกครองทั้งสองคนเรียกร้องไปเป็นจำนวนคนละ 900,000 บาท จึงยังตกลงกันไม่ได้

 

ด้านแฟนสาว กล่าวว่า หนูกับแฟนเดินทางไปขายของที่ตลาดนัดรถไฟขากลับบ้านหนูกับแฟนขับรถกลับทาง ถนนเส้นดอนเมือง ตัดกับคลองสาม แฟนพาขับรถกลับปกติอยู่ดีๆ มีแท็กซี่ขับมาจากไหนไม่รู้มาปาดหน้ารถแล้วแท็กซี่คันนั้นก็ขับหนีไป แฟนว่าจะขับตามแต่ไม่ทัน แฟนเลยตะโกนด่าแท็กซี่คันนั้น ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเห็นแท็กซี่ขับออกไปแล้วแฟนก็ขับปกติไม่รู้ว่าแท็กซี่จอดดักรอรึเปล่าพอถึงสะพานกลับรถ ตรงสะพานแก้วก็โดนชนเลยรู้ตัวอีกทีก็อยู่โรงพยาบาลแล้วค่ะ

 

จึงติดต่อขอความช่วยเหลือเพจจ่าคิงส์ พาเข้าพบพนักงานสวนกองปราบฯ ซึ่งได้ประสานไปยังสภ. ประตูน้ำจุฬาให้ช่วยเรียกคู่กรณีแท็กซี่คันดังกล่าวและฝ่ายประกันมาเจรจาค่าเสียหายให้สมเหตุสมผลกว่านี้เนื่องจากคู่ความได้รับบาดเจ็บมาก

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube