fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ซุ่มยิงฐานทพ.ที่ศรีสาคร-ตากใบชาวบ้านดับ 1 ราย

Featured Image
โจรใต้ซุ่มยิงใส่ฐาน ทพ.ที่ศรีสาคร ส่วนที่ตากใบ ยิงชาวบ้านดับ 1 ส่วนสาเหตุคาดปมขัดแย้งส่วนตัว

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 08.25 น.วันที่ 2 มีนาคม 2566 สื่อสาร สภ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งจาก ฉก.ทพ.49 ว่าเมื่อเวลาประมาณ 08.00 น.ฐานปฏิบัติการ ฉก.ทพ.4906 ซึ่งตั้งอยู่บ้านไอร์กาแซ ต.ศรีสาคร อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส ได้ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืน ไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงใส่เข้าไปในฐานปฏิบัติการฯ ดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ทหารพรานประจำฐานได้ใช้อาวุธปืนประจำกายการยิงตอบโต้กับกลุ่มคนร้ายประมาณ 20 นาที หลังสิ้นเสียงปืน กลุ่มคนร้าย ได้ล่าถอยไป จากการเข้าตรวจสอบเบื้องต้น กำลังพลทุกนายปลอดภัย

 

 

ต่อมา พ.ต.อ.ภัควัฒน์ วันสนุกผกก.สภ.ศรีสาคร พร้อมด้วย ร.ต.อ.สุรชัย พันหล่อมโส สว. (สอบสวน) สภ.ศรีสาคร และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องรุดเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ก่อกวนของกลุ่มผู้ไม่หวังดี

 

 

ส่วนที่ อ.ตากใบ เมื่อวันที่ 2 มี.ค.66 เวลา 02.50 น.คนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด ขนาด 5.56 มม.ลอบยิงนาย ยาการียา อายุ 32 ปี อ.ตากใบ จ.นราธิวาส เสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณหน้าบ้าน ม.7 ต.เกาะสะท้อน อ.ตากใบ จ.นราธิวาส เบื้องต้น จนท.ชุดพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบบาดแผลบริเวณหน้าอกของผู้เสียชีวิต จำนวน 2 นัด และที่ศีรษะ จำนวน 2 นัด ส่วนสาเหตุคาดปมขัดแย้งส่วนตัว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube