fbpx
Home
|
ข่าว

“เสรีพิศุทธ์”อัดนายกฯอยู่มา7ปี ก็ยังแก้อะไรไม่ได้

Featured Image
“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์”ลงพื้นที่ช่วยชาวบ้านน้ำท่วมอยุธยา อัดนายกฯอยู่มา 7 ปี ก็ยังแก้อะไรไม่ได้ ยังจะหน้าด้านขออยู่ต่ออีก 5 ปี

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมคณะ ลงพื้นที่เพื่อให้กำลังใจและมอบเครื่องอุปโภคบริโภคช่วยเหลือชาวบ้านที่ยังประสบภัยน้ำท่วมใน ต.กุฎี อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยพบว่าบ้านเรือนชาวบ้านจำนวนมากยังถูกน้ำท่วมอยู่ในระดับสูง บางหลังระดับน้ำเกือบมิดหลังคา ทำให้ต้องดำรงชีวิตอยู่อย่างยากลำบากขณะที่การช่วยเหลือด้านต่างๆ ของภาครัฐเป็นไปด้วยความล่าช้า หรือเข้าไม่ถึงพื้นที่เดือดร้อนอย่างแท้จริง

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ กล่าวภายหลังรับฟังปัญหาความเดือดร้อนจากชาวบ้านว่าหลายคนอยากทราบความชัดเจนถึงเรื่องมาตรการเยียวยาช่วยเหลือจากรัฐบาล เพราะเท่าที่พวกเขาติดตามจากข่าวพบว่าเวลา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมน้ำท่วม ก็มีแต่ข่าวเรื่อง ส.ส.พรรคพลังประชารัฐแข่งกันไปต้อนรับ แต่แทบไม่เคยเห็นนายกฯพูดเลยว่า จะแก้ปัญหาให้พวกเขาอย่างไร รวมทั้งมาตรการเยียวยาชดเชยก็เหมือนพูดขึ้นมาลอยๆ แต่ยังไม่เห็นผลในทางปฏิบัติ ขณะที่ชาวบ้านเพิ่งทุกข์ร้อนอย่างแสนสาหัสจากโควิด ยังต้องมาเผชิญกับปัญหาน้ำท่วมซ้ำเติมอีก อยากถาม พล.อ.ประยุทธ์ ว่า เวลาชาวบ้านเดือดร้อนกันทั้งประเทศ รัฐบาลนี้มีรัฐมนตรีอยู่ 4-5 คนหรือ ที่เหลือหายไปไหนหมด ไม่เห็นโผล่หัวไปดูดำดูแดงชาวบ้านเลยไปล้มโครงการบริหารจัดการน้ำของรัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แล้วคุยโม้ว่าจะมีโครงการขนาดใหญ่แก้ภัยแล้งน้ำท่วมได้ดีกว่า ผ่านมา 7 ปี ไม่เห็นแม้กระทั่งเงาของโครงการแถมยังแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้แย่กว่าทุกรัฐบาลเสียอีกเพราะมัวแต่ห่วงเรื่องหาเสียงกับการแก้ปัญหาพรรคแตก

ส่วน พล.อ.ประยุทธ์อยู่มา 7 ปี ก็ยังแก้อะไรไม่ได้ แล้วยังจะหน้าด้านขออยู่ต่ออีก 5 ปี เพื่อพลิกโฉมประเทศ เกิดมาไม่เคยพบเคยเห็น ลองฟังเสียงชาวบ้านจริงๆ ดูสิว่าเขารู้สึกอย่างไรกับรัฐบาลกันแน่ แน่จริงลองลงพื้นที่โดยไม่มีราชการคอยเตรียมคนไว้ต้อนรับดูสิ รับรองเลยว่าถูกด่าเละ ไม่ใช่ให้ลูกน้องไปเกณฑ์คนมาคอยชูป้ายเชียร์แบบนี้ลงพื้นที่ไปก็ไม่มีประโยชน์อะไร เปลืองค่าน้ำมันหลวงเปล่าๆ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube