fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ส่องลุคสวยใส “ซานตี้วุ้นเส้น” กับความลับคนพิเศษที่ทำให้เธอเปลี่ยนไปตลอดชีวิต

Featured Image

สวยเก่งเป็นไอคอนของสาวๆทั้งสยามประเทศนาทีนี้จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากสาวสวยในตำนาน “วีเจวุ้นเส้น-วิริฒิพา” ที่ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จไปทุกสิ่งจิงเกอเบล โดยเฉพาะเรื่องธุรกิจสกินแคร์ SEWA ของเธอ ตอนนี้ติดตลาดดังไกลไปทั่วโลก ถือว่าเส้นทางบนสายนักธุรกิจของ “สาววุ้นเส้น” ปังปุริเย่สุดๆ พอกับเรื่องราวความรักกับหนุ่มแวดวงสังคม “นิกม์ ธนะภูมิกุล” ก็ลักกี้อินเกมแอนด์ลักกี้อินเลิฟหวานเลี่ยนเหลือเกิน
ล่าสุด “สาววุ้น” เลยหัวใจพองโต ขออัปเดตเทรนด์เฉลิมฉลองเทศกาลวันคริสต์มาส ลุกขึ้นมาทำคลิปไลฟ์สไตล์เบื้องหลังน่ารักๆของตัวเองผ่านยูทูป WOONSEN Channel ที่ดูแล้วเพลินตามากๆ ได้เห็นอีกมุมความน่ารักของ “สาววุ้นเส้น” แบบเต็มๆไม่มีกั๊ก พร้อมคอสตูมตามแฟชั่นฮิต สีแดงแรงฤทธิ์ ซานตี้สาวพราวเสน่ห์ เชื่อว่าหนุ่มๆที่ได้เห็นคงฟินตามกันไป แต่ ณ จุดนี้แอบฟังดีๆจะได้ยินเสียงหนุ่มหล่อนุ่มๆเล็ดลอดเข้ามาบ่อยๆในรายการ มีสิทธิ์เป็นตัวจริงเสียงจริงอย่าง “ไฮโซนิกม์” ที่มาคุมเข้มเรื่องการแต่งตัวนุ่งสั้นของ “สาววุ้นเส้น” ก็เป็นได้

งานนี้เธอยังเผยในรายการให้ฟังอีกว่าเห็นต้นคริสต์มาสที่ตั้งใหญ่ยักษ์อลังการในคอนโดได้สำเร็จนี้มาจากพลังแรงใจจากคนสำคัญอย่าง พ่อ แม่ และ พี่สาว ที่มาช่วยประกอบให้ถึงที่คอนโด ถือว่าเป็นการช่วยกันประดับตกแต่งคริสต์มาสด้วยกัน ในรอบกว่า10 ปี สุดท้ายยังขอเปิดตัวคนรู้ใจสุดพิเศษ “น้องเรโกะ” สมาชิกสุดสำคัญในบ้าน เป็นน้องแมวอิมพอร์ตจากเมืองนอก ที่ตอนนี้ทำเอา “สาววุ้นเส้น” กลายเป็น “ทาสแมว” เต็มตัว พร้อมยังแง้มอีกว่าตั้งแต่มีน้องแมวตัวนี้เข้ามาในชีวิต ชีวิตรักของเธอราบรื่นมากๆ

“ตั้งแต่มีแมวชีวิตดีขึ้นเลยนะ มันเหมือนเราอารมณ์ดีขึ้นอะ แต่ก่อนหน้านี้เราก็อารมณ์ดีตลอดแหละ แต่พอเรามีแมวเราก็มีกิจกรรม เหมือนมีลูก ต้องเช็ดก้น ต้องให้อาหาร ทำนู้นทำนี้ทุกอย่าง ชีวิตมีคนนี้มาเพิ่ม (ท้ายคลิปพูดถึงการเป็นตัวแทนซานตี้ อยากมอบของขวัญปีใหม่ๆให้กับแฟนคลับทุกคน) ตอนนี้วุ้นเส้นก็อยากทำกล่องสุ่ม อยากให้ของขวัญสิ้นปี ในฐานะที่SEWAครบรอบ4ปีแล้ว ปีก่อนๆก็ว่าแจกเยอะแล้ว ปีนี้ยิ่งกว่า มีโปรให้ช้อปมากมากมาย ทั้งโปรคริสต์มาส โปรสิ้นปี หรือคอมเมนต์บอกเหตุผลโดนๆมาใต้คลิปยูทูป ปีหน้าคุณจะสวยด้วยผลิตภัณฑ์ตัวไหนของSEWA ใครที่คอมเมนต์ถูกใจวุ้น ก็รับของรางวัลกล่องสุ่มไปเลยจ๊ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube