Home
|
ภูมิภาค

ลพบุรีพายุถล่มเสาไฟฟ้าล้ม17ต้น-ไฟฟ้าระบบสื่อสารล่ม

Featured Image
พายุพัดถล่มลพบุรี เสาไฟฟ้าล้ม 17 ต้น ทำให้ระบบไฟฟ้า และสื่อสาร อินเตอร์เน็ต ล่มทั่วเมือง เสียหายหนักมากมูลค่าหลายล้านบาท

 

 

 

เมื่อเวลา 09.00 น ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ได้รับแจ้งว่า ได้มีเสาไฟฟ้าหาดโค่น ในบริเวณสายคันคลอง เลยเซเว่นทางรถไฟมาหน่อยนึง เขตติดต่อพื้นที่ตำบลโพธิ์เก้าต้น ลพบุรีก่อนถึงศาลามิโมริ หมู่8 ตำบลป่าตาล อำเภอเมืองจังหวัดลพบุรี ก่อนลมจะพัด ได้เกิดพายุพัดแรงเมื่อตอนเช้าช่วงตี 5 ถึง 6 โมงเช้าในวันนี้ ทำให้สายไฟฟ้าและสายอินเตอร์เน็ตของบริษัทเอกชนหลายค่ายเสียหาย ทำให้ระบบอินเตอร์เน็ตในพื้นที่ตัวเมืองลพบุรี ล่มไปทั่วเมือง เพราะมีเสาไฟฟ้าแรงสูงล้ม 17 ต้น โดยขณะที่เกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในบริเวณดังกล่าวและไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต

 

ขณะที่ล่าสุดเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดลพบุรี และสำนักงานการไฟฟ้าภาคเหนือเขต 7 ลพบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบแล้วพบความเสียหายมีเสาไฟฟ้าหัก 17ต้น เสาไฟฟ้าหม้อแปลงแรงสูงเสียหาย 1 ต้น ล่าสุดตัดไฟแล้วเพื่อความปลอดภัย สายไฟ-สายinternet ขาดซึ่งในวันนี้ได้ระดมเจ้าหน้าที่ เข้าทำการซ่อมแซมปักเสา และต่อสายไฟฟ้า -สายinternet จะให้แล้วเสร็จภายในวันนี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube