fbpx
Home
|
ข่าว

“หมอวรงค์” โต้ ม็อบ ละเมิดสิทธิเห็นต่างทางการเมือง

Featured Image
“หมอวรงค์” โต้ นักกิจกรรมม็อบ ละเมิดสิทธิการแสดงความคิดเห็นต่างทางการเมือง หลังไทยภักดีได้จัดกิจกรรมเสวนา “LGBTQ+ ไม่ใช่คนหยาบคาย พฤติกรรมม็อบบดบังเสรีทางเพศ

 

นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ตอบโต้นักกิจกรรมม็อบและนักวิชาการสามกีบ “ละเมิดสิทธิการแสดงความคิดเห็นต่างทางการเมือง ” สืบเนื่องจากพรรคไทยภักดีได้จัดกิจกรรมเสวนา “LGBTQ+ ไม่ใช่คนหยาบคาย พฤติกรรมม็อบบดบังเสรีทางเพศ” ขึ้น

 

ซึ่งการที่นักกิจกรรมผู้ร่วมม็อบสามกีบได้วิจารณ์เวทีเสวนา “LGBTQ+ ไม่ใช่คนหยาบคาย พฤติกรรมม็อบบดบังเสรีทางเพศ” ของพรรคไทยภักดีและผู้ร่วมเสวนาในทางลบ พรรคไทยภักดีเชื่อว่าการกระทำดังกล่าวน่าจะมีกระบวนการทางการเมืองอยู่เบื้องหลัง ทำให้พรรคไทยภักดีเกิดความเสียหาย ด้วยข้อความที่ “สร้างความเกลียดชัง” “เหมารวม” และ “ผลิตซ้ำ” ต่อผู้ที่มีความหลากหลายทางเพศ อีกทั้งยังได้โจมตีผู้ที่มีความเห็นต่างทางการเมืองอีกด้วย พรรคไทยภักดีรู้สึกเห็นใจผู้ร่วมเสวนาที่มีเจตนาดีในการผลักดันและส่งเสริมสิทธิความหลายหลายทางเพศเชิงประจักษ์ตลอดมา

 

เวทีเสวนาดังกล่าวเป็นสาเหตุทำให้ผู้ร่วมเสวนาเสียหายและถูกเข้าใจผิด พรรคไทยภักดีจึงขอประนามนักกิจกรรมม็อบและนักวิชาการสามกีบผู้สร้างมังกรปลอมๆ เพื่ออุปโลกน์ตนให้เป็นอัศวิน และจะขอกระชากหน้ากากอัศวินตัวปลอมเหล่านั้น ที่ได้ละเมิดสิทธิการแสดงความคิดเห็นต่างทางการเมืองอันขัดต่อหลักการของระบอบประชาธิปไตย

พรรคไทยภักดีได้ติดตามแถลงการณ์ของสมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทย ที่แสดงให้เห็นว่าสมาคมฯ ต้องการแสดงถึงความจริงทางกฎหมาย ในการใช้กระบวนการยุติธรรมต่อการกระทำที่เลวร้ายนี้ ซึ่งอาจมีพรรคการเมืองสามกีบอยู่เบื้องหลังอยู่ก็เป็นได้ อีกทั้งการให้ร้ายสมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทย ว่าใช้อำนาจอิทธิพลปิดปากนักต่อสู้และของดการทำงานร่วมกับสมาคมฯ สร้างความเสียหายให้กับสมาคมฯ ส่งผลให้สมาคมฯ กลายเป็นมังกรร้ายในสายตาของประชาชนและไม่มีที่ยืนทางสังคม

 

พรรคไทยภักดี จึงขอให้กำลังใจสมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทยและผู้ร่วมเสวนาที่ได้รับผลกระทบทุกท่าน และจะพยายามพิสูจน์ความจริงให้ปรากฏต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube