fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มองบน! “ดิว อริสรา” แฉอีก “ผู้กองไบร์ท” ไม่ทำงาน ชอบเที่ยวกลางคืน การ์ดล้อม

Featured Image
มองบน! “ดิว อริสรา” แฉอีก “ผู้กองไบร์ท” ไม่ทำงาน ชอบเที่ยวกลางคืน การ์ดล้อม

 

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง หลังดาราสาวตัวแม่ “ดิว อริสรา” ออกมาทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่ แฉ4 พี่น้องตระกูล บ. เปิดเว็บพนันรายใหญ่ มาเก๊า 888 จนนำไปสู่การออกหมายจับและค้นโกดังรถ “เบนซ์ เดม่อน” ยึดรถหรูตามที่เป็นข่าว

 

แต่ล่าสุด “ดิว อริสรา”  โพสต์ต่อไม่มีแผ่ว ถึงขั้นมองบน  หลังได้ฟังข่าวที่ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองได้เผยถึง “ร.ต.อ.คุณากร ขจรบุญถาวร รองสารวัตร กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 2 หรือ “ผู้กองไบรท์” หนึ่งในพี่น้องตระกูล บ. ชื่นชมเป็นคนที่มีความสามารถโดดเด่น เลยเรียกตัวมาช่วยงานที่สำนักงาน และเป็นคนสั่งให้ขังเอง 7 วัน เพราะไปฮ่องกงตั้งแต่ 16 ม.ค. พร้อมกับพี่น้องคนอื่นๆ

โดย “ดิว อริสรา” ฟาดเดือด แบบชุดใหญ่ว่า “ความสามารถโดดเด่น” เด่นด้านไหนก่อนนนน? “ขับแลมโบไปทำงาน” ออเค๊ เด่น!! แต่ไม่ใช่ความสามารถนะ🙄 ปกติไม่เห็นจะไปทำงาน วันๆ เที่ยวกลางคืน เป็นตำรวจยศสารวัต แต่มีบอดี้การ์ดล้อมรอบ ข้บรถสปอร์ต รับส่งสาว ไม่เคยเห็นนั่งทำงานแต่เคยเห็นนั่งเฝ้าผู้หญิงที่คลีนิคทำหน้า!!

วันนี้ผู้ใหญ่มายืนยันว่า… ขยันเก่งผลงานดี …  แล้วเรื่องลาผู้ใหญ่ ที่ว่าทำงานในสำนักงาน ถามจริงๆ ไม่รู้เลยจริงๆหรอ ว่า ลูกน้องตัวเองไปไหน? ทำถูกระเบียบหรือไม่? หรือมีอะไรหรือเปล่า ?

ลาาาาาาาาาขาดดดดดดหายไปขนาดนี้! ตำรวจที่ไม่ใช่ตำรวจ ดีมีฝีมือแค่ไหนก็อยู่ผิดที่อยู่ดี!!

ที่ออกมาโพสต์ครั้งนี้เพราะรู้สึกเห็นใจตร.ที่ตั้งใจทำงานที่เห็นผิดคือผิด ไม่ใช่ผิดคือชอบ พยายามทุกอย่างเพื่อความถูกต้อง… ฝากสังคมและประชาชนคนไทยเป็นกำลังใจให้ตำรวจดีๆที่ตั้งใจทำงานด้วยนะคะ

#ถึงเวลาปล่อยมือแล้ว

#จับทีไรหนีก่อนทุกทีทำไมน๊อ

#ทิ้งประโยชน์ส่วนตนแต่ให้คุณค่าของคำว่าตำรวจนํ้าดี

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube