fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รองผู้การ-ตำรวจพุ่งเป้าปมยาเสพติด 4 ศพ

Featured Image
รองผู้การ-ตร.พุ่งเป้าปมยาเสพติด 4 ศพ! คาดคนร้ายกว่า 10 คน สังหารรวดเดียว ขณะยังไม่ตัดทิ้งประเด็นอื่น

 

 

จากกรณีพบ 4 ศพรวด ในพื้นที่ อ.แว้ง จ.นราธิวาส ซึ่งถูกยิงจนพรุนทั้งร่าง ก่อนยัดใส่กระโปรงท้ายรถยนต์เก๋ง 3 ศพ ส่วนอีก 1 ศพ พบเพิ่มริมแม่น้ำโก-ลก ช่วงบริเวณบ้านไอร์ปาเซ ม.7 ต.ฆอเลาะ อ.แว้ง ตรวจสอบทราบชื่อคือ นายมูห์เซ็ง อายุ 32 ปี จ.นราธิวาส ซึ่งทางญาติแจ้งว่าผู้ตายหายออกจากบ้านนานกว่า 4 วัน แล้ว

ซึ่งผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อให้แพทย์ทำการผ่าศพพิสูจน์หัวกระสุนปืนที่ฝังอยู่ในร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย เพื่อเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานในการขยายผลไปสู่กลุ่มคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ รวมทั้งทำการตรวจสอบรถยนต์เก๋งยาริส ที่คนร้ายใช้เป็นพาหนะในการอำพรางศพ เบื้องต้นทราบว่าเป็นการซื้อขายแบบโอนลอย เจ้าของเดิมอยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช

ทางด้านแหล่งข่าวชุดคลี่คลายคดี เปิดเผยว่า โดยภาพรวมผู้เสียชีวิตเกือบทั้งหมด มีประวัติพัวพันเรื่องยาเสพติด ยกเว้น นายอัสรี มือลี ที่ไม่พบประวัติ แต่ได้ตั้งปมประเด็นการเสียชีวิตในครั้งนี้แบบกว้างคือ พัวพันกับยาเสพติดและปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว ส่วนผู้ที่ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้น่าจะมีมากเกือบ 10 คน เนื่องจากเมื่อสังหารทั้ง 4 คนแล้ว น่าจะแยกย้ายกันอำพรางศพ ด้วยการนำมาทิ้งไว้บริเวณขอบบึงบ้านจือแร รวมทั้งนำไปทิ้งอำพรางในแม่น้ำโก-ลก

ขณะที่ พ.ต.อ.ดิเรก โฉมยงค์ รอง ผบก.ภ.จว.นราธิวาส เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นยังไม่สามารถที่จะสรุปเหตุที่เกิดขึ้นได้ชัดเจนมากนัก ซึ่งต้องรอการสืบสวนสอบสวนในเรื่องของประวัติบุคคล และบุคคลที่ใกล้ชิดกับผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย ถึงปมเหตุความเป็นไปได้ แต่ให้น้ำหนักในเรื่องของยาเสพติดมากกว่าประเด็นอื่นๆ ซึ่งต้องรอตรวจสอบหลายเรื่อง รวมไปถึงกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ที่บริเวณดังกล่าว เพื่อตรวจสอบความเคลื่อนไหวของรถยนต์เก๋งที่คนร้ายใช้เป็นยานพาหนะในการนำศพมาทิ้งอำพรางไว้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube