fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ปทุมธานีพบศพเด็กทารก ถูกใส่ถุงพลาสติกทิ้งคูน้ำ

Featured Image
ปทุมธานีพบศพเด็กทารกถูกใส่ถุงพลาสติกทิ้งคูน้ำ เบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย อายุประมาณ9เดือน

 

 

ร.ต.ท.พงศธร แลเลิศ รองสว.สอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งพบศพเด็กทารกเสียชีวิตลอยน้ำที่เกิดเหตุคูน้ำข้างบ้านเลขที่ 50/14 ม.2 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม ที่เกิดเหตุเป็นคูน้ำอยู่ข้างบ้านไม้แบบชั้นเดียว ภายในน้ำพบศพเด็กทารกเพศชายเสียชีวิตถูกใส่ไว้ในถุงพลาสติกแบบหูหิ้วสีเหลือง ลอยอยู่ภายในน้ำในลักษณะคว่ำหน้า

 

เจ้าหน้าที่จึงให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำขึ้นมาจากน้ำเพื่อชันสูตร เบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายพบเป็นทารกเพศชายมีอวัยวะครบสมบูรณ์อายุครรภ์ประมาณ9เดือน เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า24ชม. ทางด้านนายเสน่ห์ วันดี อายุ 55 ปี เจ้าของบ้านเปิดเผยว่า ช่วงสายวันนี้ตนเองออกมาจากบ้านก็พบเห็นทารกถูกใส่ถุงพลาสติกลอยอยู่ภายในคูน้ำข้างบ้านจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ให้มาตรวจสอบ ในย่านบ้านตนเองไม่มีหญิงตั้งครรภ์หรือหญิงหายตัวออกจากชุมชนไป และไม่ทราบว่าศพเด็กทารกใครเป็นคนนำมาทิ้งเพราะรอบข้างชุมชนมีทั้งบ้านเช่าและคอนโดให้เช่าอยู่หลายตึก

 

ทางด้าน ร.ต.ท.พงศธร แลเลิศ รองสว.สอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเป็นหลักฐานและให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลเพื่อใช้เป็นเบาะแสหาผู้ที่กระทำผิด และให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube