fbpx
Home
|
ข่าว

“อดิศร”เดือดจัดซัด”วิโรจน์”หาตะกร้อมาครอบปาก

Featured Image
“อดิศร”เดือดจัดซัด”วิโรจน์”ใช้คำไม่เหมาะสม แนะหาตะกร้อมาครอบปาก ชี้เตือนเพราะยังรักกัน อวยพรให้ชนะเลือกตั้งซ่อม ปัดตอบ “หมออ๋อง” โฆษณาคราฟต์เบียร์

 

 

นายอดิศร เพียงเกษ สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทยกล่าวถึงกรณีทวีตข้อความเตือนนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส. บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ที่ระบุข้อความว่า ผมไม่รู้ ขึ้นมรึงกรู กับใคร หาตะกร้อครอบปากไว้ จะดีกว่า ระงับอารมณ์ ข่มจิต กิริยา มาแต่ตัว มาหาตรีนข้างหน้า มันไม่ดี(นะ).”

 

โดยนายอดิศร ระบุว่า ตนให้กำลังใจพรรคก้าวไกลในการลงสนามเลือกตั้ง สส.จังหวัดระยอง พร้อมเตือนการปราศรัยขอนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส. บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกลที่ใช้ข้อความปราศรัยไม่สุภาพขึ้นมึงขึ้นกู พร้อมพูดเหน็บแนมว่าให้เอาถ้าขึ้นกูขึ้นมึงอย่างนี้ ก็ไปเอาตะกร้อมาครอบปากดีกว่า

 

ส่วนจะทำให้กลายเป็นการตอบโต้ไปมาหรือไม่ นายอดิศรระบุว่าไม่ห่วง เพราะมีการใช้ถ้อยคำขึ้นกูมึง ซึ่งไม่ควร มองว่าอาจจะเป็นอารมณ์เพลินในการปราศรัย ในฐานะที่ยังรักกันอยู่ก็ขอเตือนกันไว้พร้อมอวยพรให้ชนะการเลือกตั้งซ่อม และเตือนว่าครั้งหน้าอย่าเพลินกับอารมณ์ เพราะว่ามันโกรธนะ ซึ่งตนได้เขียนกลอนฝากไว้ในทวิตเตอร์

 

ส่วนช่วงนี้มีทัวร์มาหน้าพรรคเพื่อไทยทุกวัน นายอดิศร ระบุว่า เป็นความเห็นต่าง และด้วยความเคารพรู้จักกันหมด ซึ่งความเห็นต่างทางการเมืองแค่ละยุคสมัยอาจแตกต่างกัน พร้อมระบุว่าวันนี้
แดงขอนแก่นมาเพื่อยืนยันการสนับสนุนพรรคเพื่อไทย และย้ำว่าไม่เป็นไร เห็นต่างกันได้ แต่ให้อยู่ในขอบเขตที่พอเหมาะ

 

ส่วนจะทำให้บรรยากาศตั้งรัฐบาลจะเสียไปหรือไม่ นายอดิศร ระบุว่า ไม่เป็นไร เพราะไม่มานี่ก็ไปภูมิใจไทย แต่แปลกใจทำไมไม่ไปพรรคก้าวไกลสักที และบอกว่ามันดูไพ่ออก

 

นอกจากนี้นายอดิศรปฏิเสธที่จะแสดงความเห็น เกี่ยวกับกรณีนายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 โพสต์ภาพคราฟเบียร์เข้าข่ายกระทำผิดกฎหมายหรือไม่
เพียงแต่บอกว่าหมออ๋องเป็นคนดี และเห็นว่ากฎหมายแก้ได้ และไม่อยากให้มีอะไรเกิดขึ้นกับนายปดิพัทธ์ และขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเขาจะมาโหวตเสียงให้เพื่อไทยหรือไม่ เพราะตอนนี้ยังไม่มีฝ่ายค้านฝ่ายรัฐบาล ซึ่งในวันที่ 18 ส.ค.นี้ก็ไม่แน่

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube