fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รถบรรทุกชนท้ายกัน 3 คัน รวดคนขับสาหัส

Featured Image
เทรลเลอร์ พุ่งชนท้ายรถพ่วงอย่างจัง จนไถลไปชนท้ายรถบรรทุกปูน คนขับสาหัสถูกอัดก๊อบปี้คาพวงมาลัย

 

 

ร้อยเวร สภ.โนนแดง ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกชนท้ายกัน 3 คันรวด บนถนนมิตรภาพ บริเวณสี่แยกโนนตาเถร ต.โนนตาเถร อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา จึงประสานกู้ชีพ รพ.โนนแดง และกู้ภัย ฮุก 31 จุดโดนแดงและจุดบัวใหญ่ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งพบรถบรรทุกชนท้ายกันจำนวน 3 คัน โดยคันหน้าสุด เป็นรถบรรทุกปูน ทะเบียนนครปฐม ถูกรถพ่วง ยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน ขอนแก่น ชนท้าย

 

ในขณะที่รถพ่วง ก็ถูกรถเทรลเลอร์ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ยี่ห้อ SCANIA ทะเบียน พระนครศรีอยุธยา พุ่งชนท้ายอย่างแรง จนทำให้ด้านหน้ารถเทรลเล่อร์ พังยุบจนถึงห้องโดยสาร เป็นผลให้คนขับเทรลเลอร์ เป็น ชาย 1 ราย ถูกอัดก๊อบปี้ติดคารถ กู้ชีพ-กู้ภัยฯ จึงเร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เนื่องจากอาการสาหัส ขาผิดรูปทั้งสองข้าง และมีบาดแผลฉีกขาดกับแผลถลอกตามร่างกาย มีอาการจุกแน่นหน้าอก ยังมีสติแต่เริ่มอ่อนแรงลงทุกขณะ

 

 

โดยกู้ภัยฯ ต้องนำอุปกรณ์ตัดถ่างมาช่วยเพื่อนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากรถ ซึ่งขณะให้การช่วยเหลือ มีประกายไฟเกิดขึ้นเป็นระยะ กู้ภัยต้องเพิ่มความระมัดระวังและฉีดน้ำหล่อเลี้ยง ส่วนการตัดถ่างก็ทำด้วยความยากลำบากเพราะตัวรถพุ่งท้ายคันหน้าอย่างแรง ทำให้โครงรถด้านหน้าพังยุบเข้ามากดอัดช่วงขาของคนขับ ใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถนำร่างผู้บาดเจ็บส่งรักษาต่อที่ รพ.โนนแดงได้

 

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ฯ สันนิษฐานว่า คนขับรถเทรลเลอร์บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ขับมาบนเส้นทางและเมื่อใกล้จะถึงจุดเกิดเหตุ น่าจะขับเพลินหรือมีอาการเหม่อ จึงไม่ทันสังเกตเห็นว่า มีรถพ่วงด้านหน้า จอดติดไฟแดงอยู่ จึงไม่ได้แตะเบรก ทำให้พุ่งชนท้ายอย่างแรง ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ฯ จะได้เชิญคนขับรถคู่กรณี 2 คัน ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.โนนแดง ส่วนคนขับที่ได้รับบาดเจ็บต้องรอให้อาการดีขึ้นจนสามารถให้การได้แล้ว จึงจะเรียกสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อประกอบสำนวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube