fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อั้ม-เมย์-เป้ย”  ประชันความสวยออร่า ร่วมฉลองแต่ง “ปอย-โอ๊ค”  งานนี้มีคนได้ช่อดอกไม้

Featured Image

“อั้ม-เมย์-เป้ย”  ประชันความสวยออร่า ร่วมฉลองแต่ง “ปอย-โอ๊ค”  งานนี้มีคนได้ช่อดอกไม้

 

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก และอบอุ่น สำหรับงานวิวาห์ของ “ปอย ตรีชฎา – โอ๊ค ภควา” แฟนหนุ่ม  ที่ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่2 มีนาคม 2566   งานนี้แน่นอนว่ามีเหล่าซุปตาร์คนบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น “อั้ม พัชราภา – เมย์ พิชญ์นาฎ –เป้ย ปานวาด”  รวมไปถึงคนอื่นๆ

 

แต่ที่หลายคนฮือฮาและจับตามอง คงหนีไม่พ้น 3 สาวซุปตาร์ที่บอกเลยว่าความสวย ออร่ากินกันไม่ลง ไม่ว่าจะเป็น “อั้ม พัชราภา” ที่มาใน สวมชุดเดรสกระโปรงยาวสีน้ำตาลสุดเก๋ โดยที่เธอเลือกเอามาสวมใส่ในงานนี้โดยเฉพาะ พร้อมโพสต์ภาพร่วมเฟรมคู่บ่าวสาว พร้อมกับ “เมย์ พิชญ์นาฎ และ เป้ย ปานวาด” พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ยินดีด้วยค่ะ สวยที่สุดเลย”

เช่นเดียวกับ “เมย์” ก็ได้เผยภาพไปร่วมยินดี “ปอย” พร้อมกับแคปชั่นว่า  “คุณค่าที่ปอยคู่ควร ยินดีด้วยเป็นที่สุด!”  ส่วน “เป้ย” ก็ปล่อยภาพโมเมนต์บรรยากาศสุดชื่นมื่น ในงานฉลองวิวาห์แบบรัวๆ

 

ทั้งนี้โมเมนต์สำคัญต่างรอคอยและถือว่าเป็นไฮไลท์ของงานก็ว่าได้ นั่นก็คือช่วงโยนช่อดอกไม้จากเจ้าสาว ที่งานนี้ทั้ง 3สาว “อั้ม – เมย์ – เป้ย” ก็ไม่พลาดไปร่วมลุ้นด้วย ท่ามกลางเสียงเชียร์จากแขกในงาน

ซึ่งผลปรากฏว่าสาว “เมย์” เป็นผู้ที่ได้รับช่อดอกไม้ไป ท่ามกลางเสียงกรี๊ดดังลั่น ก่อนที่ “อั้ม” จะออกมาพูดแซวตัวเองว่า “เดี๋ยวสาวโสดซื้อดอกไม้เองก็ได้ค่ะ”

ส่วนว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปจะเป็นสาว “เมย์ พิชญ์นาฎ” หรือเปล่า ต้องมารอลุ้นกันจ้า

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube