fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ถูกใจสายเขียว ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นกัญชาโคราชเด็ด

Featured Image
ถูกใจสายเขียว ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นกัญชาใส่สมุนไพรกว่า 9 ชนิด กินแล้วคอไม่แห้ง

 

หลังจากที่มีการประกาศปลดล็อกกัญชา ทำให้ตอนนี้ผลิตภัณฑ์หรือแม้แต่อาหารที่มีส่วนผสมของกัญชากำลังได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก โดยที่มีร้านอาหารหลายร้านเปิดเมนูใหม่ที่มีส่วนผสมของกัญชากันอย่างแพร่หลาย

 

ซึ่งที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นมาลองกัญ บริเวณหน้าวัดทุ่งสว่าง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่มีน้ำซุปใส่กัญชาเป็นส่วนผสม และนอกจากเมนูก๋วยเตี๋ยวแล้วทางร้านยังมีเมนูอาหารเครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกัญชาอีกหลายรายการ เช่น อาหารตามสั่ง หม้อไฟหมูตุ๋นกัญชา ชาเขียวกัญชา บราวนี่กัญชา น้ำสมุนไพรกัญชา เป็นต้น สำหรับภลิตภัณฑ์ที่ทางร้านมีจำหน่ายก็ ชากัญชา สบู่กัญชา เป็นต้น

 

สำหรับเมนูยอดนิยมของทางร้านก็คือ หม้อไฟหมูตุ๋นกัญชา เป็นเมนูที่คนนิยมสั่งมารับประทานกันและอีกหนึ่งเมนูก็คือน้ำสมุนไพรกัญชาที่คนนิยมมารับประทาน และนอกจากเมนูของอาหารแล้วทางเจ้าของร้านยังบริการดีด้วยการแนะนำสรรพคุณของกัญชาว่ามีประโยชน์อย่างไรถ้านำมาใส่อาหารหรือผลิตภัณฑ์ ซึ่งก็ได้สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก

 

ขณะที่นายกันต์พงษ์ สุรเนตรธีร์ หรือเฮียแป๊ะ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ตนนั้นสนใจเรื่องของการนำกัญชามาผสมลงในอาหารมานานแล้ว ซึ่งน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวที่ร้านของตนก็เป็นสูตรเฉพาะที่คิดขึ้นมาเองจากประสบการณ์และการศึกษากัญชาและสมุนไพร

 

ซึ่งนอกจากจะใส่กัญชาแล้วตนยังมีการใส่สมุนไพรตัวอื่นลงไปอีก 9 ชนิด ทำให้ลูกค้าที่มาทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้านของตนนั้นไม่เกิดอาการคอแห้งหลังจากรับประทาน ทำให้ลูกค้าที่มาลองกินที่ร้านส่วนใหญ่ถูกใจและกลับมากินอีก

 

นอกจากนี้อาหารภายในร้านที่มีส่วนผสมของกัญชาตนมีการศึกษามาก่อนแล้วว่าจะใส่อัตราส่วนเท่าไร เพราะฉะนั้นจึงมีความปลอดภัยสำหรับลูกค้าที่ไม่เคยกินมาก่อน ซึ่งหลังจากเปิดมาได้สักระยะก็ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก จนตอนนี้ตนได้เปิดร้านแล้วทั้งหมด 3 สาขา คือที่หน้าวัดทุ่งสว่าง ,บริเวณถนนบายพาส นครราชสีมา – ขอนแก่น และบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube