fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เสื่อมอีก! จับสึกพระเสพยาบ้าในกุฎิวัด อ.ระโนด

Featured Image
แชร์ภาพพระเสพยาบ้าในกุฎิร่วมกับฆราวาสตำรวจบุกตรวจค้นพบเป็นพระจริง ยอมรับผิดและสึกทันที เผยเป็นภาพเก่าที่เกิดขึ้นเดือนกว่า

 

ที่จ.สงขลา มีการแชร์ภาพของพระภิกษุสงฆ์รูปหนึ่งทางโซเชียลขณะกำลังเสพยาบ้าร่วมกับฆราวาสอยู่ภายในกุฏิ วัดแห่งหนึ่งล่าสุด พ.ต.อ.ไพบูลย์ บุญญรัตน์ ผกก.สภ.สามบ่อ พ.ต.ท.ณภพ ธนะบุญญะวงษ์ รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.มานพ สุขหอม สว.สส. ร.ต.อ.ปุณณเมธ บุญทรัพย์ รองสว.สส. ร.ต.ท.ทวีศักดิ์ รักทรัพย์ และตำรวจชุดสืบสวน สภ.สามบ่อ อ.ระโนด ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องนี้ที่วัดแห่งนี้แล้วปรากฏว่าพระที่ปรากฏในคลิปเป็นพระของวัดนี้จริงๆ ชื่อว่า พระประจักษ์อายุ 26 ปี ซึ่งบวชมาสองพรรษา และขณะตำรวจเข้าไปตรวจก็พบกับพระประจักษ์ยังอยู่ภายในวัด

 

 

เมื่อนำมาคลิปขณะนั่งเสพยาบ้ามาให้ดูก็ยอมรับตรงๆกับตำรวจและเจ้าอาวาสว่าเป็นตัวเองจริงๆตำรวจจึงนำตัวไปตรวจค้นที่กุฏิซึ่งอยู่หลังกุฏิเจ้าอาวาส และเป็นสถานที่ที่มีการเสพยาบ้า แต่จากการตรวจค้นในกุฏิไม่พบยาบ้าหรือยาเสพติดใดๆ เพียงแต่ให้พระประจักษ์ ชี้จุดที่นั่งเสพยาบ้าตามภาพในคลิป โดยบอกว่าเป็นภาพที่เกิดขึ้นมาเดือนกว่าแล้ว และจากการตรวจปัสสาวะพระประจักษ์ ก็ไม่พบสารเสพติดในร่างกายเพราะเสพมาเป็นเดือนและยืนยันว่าสำนึกผิดและไม่ได้เสพมานานแล้วเบื้องต้นในทางกฏหมายไม่สามารถเอาผิดใดๆกับพระประจักษ์ได้แต่ในทางศาสนาเป็นการทำผิดกฏของสงฆ์ตำรวจจึงได้นำตัวไปให้ เจ้าอาวาสวัดสึก

 

หลังสึกอดีตพระประจักษ์ ก็ยอมรับผิดและสำนึกผิดโดยบอกว่าตอนที่เสพยาบ้าเณรเป็นคนถ่ายเอาไว้โดยที่ตนเองก็ไม่รู้ตัว มาเห็นอีกทีตนที่มีการโพสต์ลงโซเชียลและขอให้คนโพสต์ลบภาพออกแต่ก็ไม่ลบ และก็สำนึกผิดมาตั้งแต่วันนั้นและคิดว่าจะสึกเพราะทำผิด โดยภาพที่ปรากฏเกิดขึ้นมาเดือนกว่าแล้วและหลังจากนั้นก็ไม่เสพอีกเลยและอยากจะขอโทษเจ้าอาวาสและชาวพุทธที่ทำให้ศาสนาเสื่อมเสีย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube