fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คืบฆ่าฝังดินพุ่งเป้าฝีมือแรงงานหนีเข้าเมือง

Featured Image
คืบฆ่าฝังดินพุ่งเป้าฝีมือแรงงานเถื่อนหนีเข้าเมืองฆ่าปิดปาก ขณะตำรวจเร่งหาเบาะแสติดตามไล่ล่า

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่และชาวบ้านได้ช่วยกันลงไปนำรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนสภาพเก่า ซึ่งเป็นรถของนายหมัดดล ขึ้นจากสระน้ำหลังจากที่ถูกคนร้ายโยนทิ้งลงไปในสระน้ำเพื่ออำพราง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ซึ่งเข้าเก็บหลักฐานบริเวณจุดเกิดเหตุก็ยังพบกระสอบปุ๋ยที่มีรอยเลือดตกอยู่ในป่าทางขึ้นไปจุดที่ศพถูกฝังไว้ ซึ่งคาดว่าคนร้ายใช้กระสอบหามศพขึ้นไปฝัง

 

รวมทั้งพบร่องร่อยของการต่อสู้บริเวณใต้ต้นไม้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นจุดที่ถูกรุมฆ่าที่สำคัญยังพบว่าจุดที่ศพถูกนำไปขุดหลุมฝังซึ่งน่าจะใช้ท่อนไม้ในการขุดหลุมเพราะไม่ลึก อยู่ติดกับที่พักพิงของแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองที่ถูกนายหน้าและผู้นำพาขนมาซ่อนไว้ในป่าขณะรอเดินทางต่อไปยังประเทศมาเลเซีย ซึ่งยังมีรอยใหม่ทั้งใบไม้ที่นำมาปูรองนั่ง เปลที่ผูกกับต้นไม้ ผ้ายางรองพื้นเศษอาหารและน่าจะเพิ่งย้ายออกไปสดๆร้อนๆและจากสอบสวนพยานแวดล้อมและประเมินเหตุการณ์ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนพุ่งเป้ากลุ่มผู้ต้องสงสัยไปที่แรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาหลบหนีเข้าเมือง ที่น่าจะเป็นผู้ก่อเหตุฆ่าฝังดิน และอาจมีผู้นำมาทั้งคนไทยและชาวเมียนมาร่วมด้วย

 

ซึ่งเป็นไปได้ว่าขณะเกิดเหตุ นายดลหมัด ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปตกปลาและหาของปลาในบริเวณนี้และเดินไปพบกลุ่มกลุ่มแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาหลบหนีเข้าเมืองที่ซ่อนตัวอยู่ในป่า และถูกแรงงานต่างด้าวกลุ่มนี้ฆ่าปิดปากเพราะกลัวว่าจะไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

 

ซึ่งช่วยกันจับตัวและรุมทำร้าย โดยใช้เถาวัลย์มัดมือมัดเท้าและใช้ของแข็งทุบที่ศีรษะจนเสียชีวิตและขุดหลุมฝังดินใกล้กับแคมป์ที่พัก และพากันหลบหนีไปเพราะจากการสอบสวนญาติไม่พบว่า นายหมัดดล มีปัญหาขัดแย้งหรือมีเรื่องบาดหมางกับใครเป็นชาวบ้านที่ทำงานปกติ กลับจากทำงานตัดแต่งกิ่งไม้ก็มักจะออกมาตกเบ็ดหาปลา และอยู่ตัวคนเดียวไม่มีภรรยา ตอนนี้แรงงานเถื่อนชาวเมียนมาจึงน่าสงสัยที่สุด

 

หลังเกิดเหตุทาง พ.ต.อ.สัญญา ทองสวัสดิ์ ผู้กำกับการสภ.ทุ่งลุง และพ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา พร้อมชุดสืบสวนทั้งของสภ.ทุ่งลุงและชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลาได้ร่วมประชุมเพื่อแบ่งงานในการติดตามหาเบาะแสของกลุ่มผู้ต้องสงสัยซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาหลบหนีเข้าเมือง

 

โดยแบ่งงานกันลงพื้นที่สืบสวนหาข้อมูลและหาภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสของรถต้องสงสัยที่ขนแรงงานเถื่อนกลุ่มนี้ตามเส้นทางที่คาดว่าจะขับผ่านมารวมทั้งประสานตำรวจและหน่วยงานด้านความมั่นคงตามแนวชายแดนไทยมาเลเซียเพื่อติดตามความเคลื่อนไหวของแรงงานต่างด้าวกลุ่มนี้ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะถูกนำไปซ่อนไว้ตามแนวชายแดนไทยมาเลเซียระหว่างรอข้ามแดนไปยังประเทศมาเลเซีย

 

ในขณะเดียวกันจากการพูดคุยกับญาติ เช่น นายเลาะ อายุ 55 ปี น้าชายผู้เสียชีวิต บอกว่ายืนยันว่าหลายชายเป็นคนดีไม่มีเรื่องกับใครและไม่เคยพูดหรือบอกญาติว่ามีปัญหากับใคร กลับจากทำงานก็จะออกมาตกปลา และเป็นคนที่ร่างใหญ่และแข็งแรงเพราะงานที่ทำเป็นงานตัดไม้ต้องใช้กำลัง คนที่รุมทำร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า3 คนเพราะถ้าตัวต่อตัวเอาไม่อยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุก็น่าจะเป็นไปตามที่ตำรวจได้ตั้งข้อสงสัยไว้

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube