fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ระทึก!ไฟไหม้ลุกท่วมเก๋งคนขับวิ่งหนีตายวุ่น

Featured Image
ไฟไหม้รถ เก๋ง ลากรถอีกคันมา ตามถนนสาย 201 ช่วงบ้านสำโรงโคก อำเภอจัตุรัส ชัยภูมิ คนขับรีบนำรถจอดข้างทาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุไฟไหม้รถเก๋งครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.10 น. วันนี้(5 ส.ค.64) กู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรม จุดหลวงบรรเทา อ.จัตุรัส ได้รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้รถริมถนนสาย 201 สายชัยภูมิ จัตุรัส ใกล้กับบ้านสำโรงโคก ต.ละหาน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ รีบแจ้งหน่วยดับไฟใกล้ที่เกิดเหตุแล้วรีบไปตรวจสอบ

ชัยภูมิ-ไฟไหม้รถ-2

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังโหมไหม้ที่ห้องเครื่องรถเก๋ง แล้วเกิดไฟลุกไหม้รถเก๋งทั้งคัน และพบรถเก๋งอีกคันจอดอยู่ด้านหลัง ห่างจากรถเก๋งที่เกิดไฟไหม้ประมาณ 5 เมตร และพบมีผู้อยู่ในบริเวณไฟไหม้รถ เป็นชาย 2 คน และวัยสูงอายุอีก 1 คน

ขณะที่เกิดไฟไหม้ห้องเครื่องรถ ลุกท่วมลามติดตัวรถทั้งคัน ประมาณ 20 นาที หน่วยดับไฟของ อบต.ละหาน มาถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ ทั้งจาก อบต.ละหาน และหน่วยกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรม จุดหลวงบรรเทา อ.จัตุรัส ได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำไฟที่กำลังลุกไหม้ตัวรถเก๋ง ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจึงดับไฟที่ลุกไหม้ตัวรถได้

ได้สอบถามนายพิตตินัน คนขับรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ คันที่เกิดไฟไหม้ ทราบว่านายพิตตินัน ได้ขับรถเก๋งคันไฟไหม้มากับภรรยา ลากรถเก๋งอีกคัน โดยมีลูกชายขับรถเก๋งคันที่ถูกลาก ลากรถเก๋งมาจาก บ้านมาบกาด พระทองคำ จะไป บ้านกอก อ.จัตุรัส

พอมาถึงที่เกิดเหตุ บ้านสำโรงโคก รถเก๋งคันที่ใช้ลากได้เกิดประกายไฟขึ้นที่บริเวณห้องเครื่องรถ ตนเองจึงหักรถเข้าข้างทาง แล้วรีบบอกภรรยาที่นั่งคู่มาด้านหน้ารถเก๋งที่มาด้วยกันรีบเปิดประตูรถลงจากรถ แล้วไปบอกลูกชายที่ขับรถเก๋งคันที่ถูกลากให้ช่วยกันปลดรถออก แล้วรีบดันรถออกหากจากรถเก๋งที่เกิดไฟไหม้แล้ว เคราะห์ยังดีที่ทุกคนได้หนีรอดจากถูกไฟคลอกเสียชีวิตในครั้งนี้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube