fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นอภ.ป่าโมกยันเปิดเรียนออนไซต์ยึดมาตรการสธ.

Featured Image
นอภ.ป่าโมก อ่างทอง ยันเปิดเรียนออนไซต์ ยึดมาตรการ สธ. เคร่งครัด ด้าน ผอ.รร.ปาโมกข์วิทยาภูมิ ขอความร่วมมือปฏิบัติตาม เชื่อไม่เกิดคลัสเตอร์ในโรงเรียน

นายณัชฐเดช มุลาลี นายอำเภอป่าโมก ได้รับมอบหมายจากผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ให้ลงพื้นที่ตรวจราชการโรงเรียนในอำเภอป่าโมก ช่วงเปิดเทอมอย่างเป็นทางการวันแรก ซี่งวันนี้มาตรวจที่โรงเรียนปาโมกข์วิทยาภูมิ โดยมีโดยนายสุเทพ สังข์วิเศษ ผู้อำนวยการโรงเรียนปาโมกข์วิทยาภูมิ และฝ่ายศึกษานิเทศก์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสิงห์บุรี-อ่างทอง กระทรวงศึกษาธิการ พร้อมเยี่ยมเยียนการเรียนการสอนในห้องเรียน และกำชับให้นักเรียน ปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด จากนั้น ได้ตรวจความพร้อมของโรงอาหารก็มีวางมาตรการเว้นระยะห่าง ปล่อยเวลารับประทานอาหารเที่ยงเป็นช่วงเวลา มีนักเรียนบางส่วนที่ห่อมาเอง แล้วทานในห้องเรียน เพื่อลดการรวมตัวเป็นกลุ่ม

นอภ.ป่าโมกยันเปิดเรียนออนไซต์ยึดมาตรการสธ.

ขณะเดียวกัน นายอำเภอป่าโมก เปิดเผยด้วย ไอ.เอ็น.เอ็น. ด้วยว่า ก่อนที่จะเปิดเรียนแบบออนไซต์ ทุกโรงเรียนก็ซักซ้อม วางแผนไว้อย่างดี โดยได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่าย และหลังจากนี้จะต้องประเมินสถานการณ์เป็นรายวัน เพื่อรายงานต่อคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัด ทั้งนี้ ถือเป็นข่าวดีที่จังหวัดอ่างทองมีตัวเลขผู้ติดเชื้อเริ่มกลับมาเป็น 0 อีกครั้ง ในรอบ 2 วันแล้ว สำหรับวัคซีน กำลังรอการจัดสรรมายังจังหวัด

นอภ.ป่าโมกยันเปิดเรียนออนไซต์ยึดมาตรการสธ.

ด้านนายสุเทพ ผู้อำนวยการโรงเรียนปาโมกข์วิทยาภูมิ เปิดเผยว่า เปิดเทอมวันแรกแบบออนไซต์ภายใต้วิกฤตโควิด ทางโรงเรียนก็เตรียมความพร้อมไว้ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคม จัดสอนออนไลน์ตั้งแต่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา และวันนี้ เปิดออนไซต์วันแรก ก็ขอความร่วมมือคณะครู-นักเรียน ให้ปฏิบัติตามมาตรการ ของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เชื่อว่าหากปฏิบัติตามมาตรการ ปลอดภัยอย่างแน่นอน ส่วนตัวเป็นห่วงนักเรียนทุกคน เพราะคนในครอบครัวบางบ้านก็มีความเสี่ยง วัคซีนสำหรับนักเรียนยังไม่มี จึงต้องปฏิบัติตามคำแนะนำ เพื่อไม่ให้เกิดคลัสเตอร์ใหม่ในโรงเรียน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube