Home
|
อาชญากรรม

แจ้ง 2 ข้อหา 3 เยาวชน ขี่ จยย. ไล่ฟันคู่อริ

Featured Image
ตํารวจแจ้ง 2 ข้อหา 3 เยาวชนขี่ จยย. ไล่ฟันคู่อริ จนประสบอุบัติเหตุพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต 2 บาดเจ็บอีก 1 ย่านรามอินทรา

 

 

 

วันนี้(29 เม.ย. 67) พนักงานสืบสวน สน.บางเขนควบคุมตัว 3 เยาวชน อายุ 14 – 15 ปี ขึ้นรถออกจากสถานีตำรวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ หลังขี่รถจักยานยนต์ใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายร่างกายคู่อริกันเมื่อคืนที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บอีก 1 คน

 

 

พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บาลบางเขน เปิดเผยว่า ฝ่ายสืบสวนได้ไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณซอยรามอินทรา 5 จนสามารถพิสูจน์ทราบตัวคนร้ายทั้ง 3 คน ซึ่งเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนได้พาเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตํารวจ เบื้องต้นผู้ก่อเหตุอ้างว่า ก่อนหน้านี้กลุ่มตัวเองและกลุ่มผู้เสียชีวิตเป็นเด็กที่รู้จักกันมาก่อน

 

 

แต่มาแตกหักกันในเรื่องชู้สาว ซึ่งทั้งสองกลุ่มได้มีเหตุปะทะกันมาอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งล่าสุดเมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ทั้งสองกลุ่มก็ได้กระทบกระทั่งและใช้อาวุธปืนยิงกันที่บริเวณถนนงามวงศ์วาน แต่เหตุการณ์นั้นไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต

 

 

สำหรับการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพบอาวุธมีดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 เล่ม ส่วนขั้นตอนการสอบปากคำ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้นัดผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนให้มาสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ และจะดำเนินการฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ในข้อหา “ทำร้ายร่างกายและพกพาอาวุธในพื้นที่สาธารณะ” ส่วนจะเข้าข่ายข้อหาพยายามฆ่าหรือไม่นั้นอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube