fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“จิ๊บ ปกฉัตร” เล่านาทีระทึก หนีออกจากพารากอน ได้ยิงเสียงปืนชัดมาก

Featured Image
“จิ๊บ ปกฉัตร” เล่านาทีระทึก หนีออกจากพารากอน ได้ยิงเสียงปืนชัดมาก

 

จากเหตุการณ์ระทึกมีเสียงปืนดังในห้างสยามพารากอน ทำให้ประชาชนที่อยู่ในห้างวิ่งหนีกันชุลมุน ตามที่มีรายงานข่าวไปก่อนหน้านี้นั้นซึ่งหนึ่งในคนบันเทิงอย่าง “จิ๊บ ปกฉัตร” ที่ได้เดินทางไปที่สยามพารากอนพร้อมเพื่อนๆพอดี และเจอกับเหตุการณ์ระทึกดังกล่าว ก็ได้ไลฟ์เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนแรกคิกว่าคนวิ่งไปหาดารา เพราะที่พารากอนมีงานพอดี แต่พอสอบถามจึงรู้ว่ามีเหตุการยิงเกิดขึ้น จึงได้รีบวิ่งหนีออกมา และเดินทางกลับ ซึ่งขณะที่วิ่งนั้นก็ได้ยินเสียงปืนชัดมาก

 

 

“จะบอกทุกคนว่าจิ๊บปลอดภัย  ไม่ต้องเป็นห่วงว่าอยู่ในพารากอนหรือเปล่าปลอดภัยทั้งหมด วิ่งออกมาเมื่อกี้ เราไปในห้าง จังหวะดีมาก พอเราเข้าไปในห้าง เราเห็นว่าคนวิ่งออกมา ก็คิดว่ามารับนักแสดงเพราะมีงานช่อง 3 เราก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร แต่ตอนเดินๆ ก็เห็นวิ่งทุกชั้นเลย แล้วก็เห็นเขาวิ่งกรูกัน ก็เลยสงสัย ก็ถาม แล้วทุกคนก็น่ารักมาก ทุกคนไม่กั๊กอะไรเลย บอกว่าได้ยินเสียงปืนก็เลยวิ่งออกมา แล้วตอนวิ่งก้ได้ยินเสียงปืน

 

 

ก็เป็นห่วงมากๆ น่ากลัวมากๆ เราเองยังได้ยินเสียงปืน ทุกคนก็กรูกันออกมาจริงๆ ตอนนี้ทุกคนปลอดภัยแล้ว เราได้ยินนัดนึง แล้วมีคนก่อนหน้านั้นได้ยินเสียงปืนนัดนึง ได้ยินเสียงปืนส่งท้ายเลย วิ่งกันแบบ.. ทุกคนที่อยู่ใกล้ๆ จิ๊บตอนนั้นน่ารักมากช่วยกันหนีช่วยกันให้ข้อมูล”   พร้อมกับขอให้ทุกคนที่อยู่ในพารากอนทุกคนดูแลตัวเอง และขอให้ปลอดภัยไม่มีเหตุการณ์อะไรที่ร้ายแรง

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย จอปอ (@gyp_pokchat)

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube