fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบ “ศักดิ์ เขาหิน” ขาใหญ่ศรีราชา มี ยาบ้า 2,330 เม็ด

Featured Image
ตำรวจ จับกุม “ศักดิ์ เขาหิน” ขาใหญ่ศรีราชา พร้อมของกลางยาบ้า 2,330 เม็ด

 

 

วันนี้ (23 มี.ค 67) กองบังคับการตำรวจน้ำ (บก.รน.)และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมร่วมกันจับกุม นายสมศักดิ์ฯ อายุ 48 ปี ในข้อหา มีไว้ในความครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย กระทำเพื่อการค้า และการก่อให้เกิดความแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 2,330 เม็ด

 

 

สถานที่เกิดเหตุ บริเวณ หน้าห้องพักไม่มีเลขที่ ซอยเขาหิน 1 ม.6 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีพฤติการณ์ ตามนโยบายของ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ในการกวาดล้างระดมจับกุมและปราบปรามอาชญากรรม และประกอบกับมีการแพร่ระบาดของยาเสพติดในพื้นที่อำเภอศรีราชาและอำเภอใกล้เคียง กองกำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจน้ำ จึงได้สั่งการ พ.ต.ต.ทยากร กุศลศิลปบัญชร สว.ส.รน.1 กก.5 บก.รน. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.รน. ทำการตรวจสอบผู้มีพฤติการณ์ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

 

จากการตรวจสอบพบว่านายสมศักดิ์ฯ มีพฤติการณ์ จำหน่ายยาเสพติดให้กับบุคคลทั่วไป รวมถึงแรงงานประมงในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการวางแผน จับกุม เมื่อไปถึงสถานที่จับกุม พบผู้ต้องหา จึงได้แสดงตัวและเข้าทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบของกลาง ยาบ้า จำนวน 2,330 เม็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาและทำการจับกุม

 

 

จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่ายาบ้าเป็นของตนจริง โดยจำหน่ายให้แก่ คนทั่วไป รวมถึงกลุ่มแรงงานประมงตามท่าเรือต่างๆ โดยผู้ต้องหาเคยถูกจับในคดี จำหน่ายยาเสพติดในปี 2566 และปัจจุบันได้หลบหนี จนถูกศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับ อีกด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่ง พงส.สภ.แหลมฉบัง ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube