fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ส่องแฟชั่นดอกไม้ทัดหู สู่การเป็นซิกเนอเจอร์ ประจำตัว “มีนตรา อินทิรา”

Featured Image
ส่องแฟชั่นดอกไม้ทัดหู สู่การเป็นซิกเนอเจอร์ ประจำตัว “มีนตรา อินทิรา

 

เป็นสาวสวยมองกี่รอบก็ไม่รู้เบื่อสำหรับ “มีนตรา อินทิรา” เจ้าของเพลงล่าสุด “เวิร์คก็คบ ไม่เวิร์คก็จบไป” ด้วยความที่หน้าตาเฉี่ยว รูปร่างผิวพรรณดูมีออร่าอยู่ตลอดเวลา รวมไปถึงการแต่งตัวที่มีเอกลักษณ์และโดดเด่นไม่เหมือนใคร อีกหนึ่งไอไลท์สำคัญของ #มีนตราอินทรา ก็คือ “ดอกไม้ทัดหู” ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหน จะเป็นคอนเสิร์ต หรือวันชิลๆ เราก็จะเห็นสาวมีนตรา พร้อมดอกไม้ทัดหูอยู่เสมอ จนตอนนี้ FC ของเธอมองแล้วว่ามันคือคาแรคเตอร์ของมีนตราโดยแท้จริง

เมื่อเราไปส่องในช่อง TikTok “Ms.meentra” (https://www.tiktok.com/@ms.meentra?is_from_webapp=1&sender_device=pc ) ก็จะเห็นว่ามีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “ดอกไม้ทัดหู คาแรคเตอร์ของเธอเลยนะ มีนตรา” เมื่อเจ้าตัวเห็นคอมเม้นต์นี้ก็ตอบกลับเป็นคลิปวิดีโอว่า 

“จริงๆ อยากจะบอกทุกคนว่าก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันคาแรคเตอร์อะไรขนาดนั้น เพียงแต่ว่าเป็นคนที่เวลาไปเที่ยวหรือไปที่ไหน แล้วเห็นดอกไม้สวยๆ ชอบหยิบมาทัดหู แล้วก็ไม่ได้รู้ตัวหรอกว่ามันจะเป็นคาแรคเตอร์จนคนทักเยอะมากว่า มีดอกไม้ทัดหูอีกแล้วนะ มีนก็เลยมองว่ามันน่ารักดี ถือว่าเป็นเครื่องประดับที่เราสามารถหาได้ตามธรรมชาติ ไปที่ไหนก็เจอ ไปที่ไหนก็เห็นอยู่บ่อยๆ ได้ง่ายๆ ถ้าหลายๆ คนชอบก็ลองเอามาทัดหูหรือลองแต่งตามมีนได้เลยนะคะ มีนว่ามันก็น่ารักดีค่ะ”

เรียกได้ว่าเป็นซิกเนอเจอร์ ประจำตัวของ “มีนตรา อินทรา” ไปเสียแล้ว เพราะวันไหนที่เจ้าตัวไม่มี #ดอกไม้ทัดหู วันนั้นเหมือนแต่งตัวไม่เสร็จนั่นเอง

ดูคลิปต้นเรื่องได้ทาง https://www.tiktok.com/@ms.meentra/video/7173690508491885851?is_copy_url=1&is_from_webapp=v1&lang=en หรือติดตามอัปเดทข่าวสารอื่นๆ ทาง https://cbc-daily.com/ ได้เช่นเดียวกัน

วันนี้เราพาทุกคนไปส่องแฟชั่น ดอกไม้ทัดหู” ของสาว “มีนตรา อินทิรา” กัน บอกเลยว่าแซ่บมากแม่!!!

#มีนตราอินทิรา #เวิร์คก็คบไม่เวิร์คก็จบไป #ดอกไม้ทัดหู

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube