fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบแล้ว รปภ.โหด ฆ่าชิงทรัพย์ เจ้าของสวนทุเรียนทิ้งศพในสระน้ำ

Featured Image

 

 

 

ยอมรับว่าฆ่า! ตร.เค้นสอบ นายแดง รปภ.ธนาคาร ยอมเปิดปาก บีบคอ “ป้าอี๊ด” เจ้าของสวนทุเรียน เสียชีวิต อ้าง แค้นยืมเงินไม่ให้ ก่อนนำศพไปทิ้งอำพรางคดี

 

 

 

ภายหลังพบศพ นางฉวีวรรณ ใจช่วย อายุ 60 ปี หรือ ป้าอี๊ด เจ้าของสวนทุเรียน ที่ถูกฆาตกรรมมัดมือไพล่หลัง กางเกงพันศีรษะครอบด้วยถังพลาสติก ถูกทิ้งภายในสระน้ำ ภายในสวนทุเรียน ริมถ.ไร่อ้อย-เขายายพริ้ง ม.4 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง ตำรวจตรวจกล้องวงจรปิด พบรถยนต์ต้องสงสัย กระบะสี่ประตู ยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนซ์ บรรทุกกล่องพลาสติกวิ่งเข้าออกหลังพบศพ ตรงกับรถยนต์ของ อดีต รปภ. ธนาคารแห่งหนึ่งในจ.จันทบุรี จากการสอบสวนพบมีความใกล้ชิดกับผู้ตาย จึงระดมกำลังตามจับตัว

 

ล่าสุด พ.ต.อ.วราวุธ เจริญชนม์ รอง ผบก.สส.ภ.2 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคลี่คลายคดี และตำรวจชุดสืบสวนสภ.ปากน้ำประแสร์ ได้นำหมายจับของศาลจังหวัดระยอง เข้าจับกุม นายเจริญ หรือ นายแดง อายุ 55 ปี รปภ.ของธนาคาร ขณะอยู่ภายในบ้านพัก พร้อมแสดงหมายศาล เข้าจับกุมนายแดง พร้อมตรวจยึดรถกระบะสี่ประตู สีบรอนซ์เงิน ยี่ห้อฟอร์ด ทะเบียน 3ขญ-6905 กรุงเทพมหานคร รถยนต์ ของนายเจริญ ที่ตรงกับรถที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้าออกจุดพบศพ เมื่อวันที่ 5 มี.ค.67 มาตรวจสอบ

 

หลังจากนั้นได้ควบคุมตัวนายแดง พร้อมด้วยรถยนต์ไปลงบันทึกการจับกุมที่ สภ.เมืองจันทบุรี ก่อนจะควบคุมตัว ไป สอบสวนที่ สภ.ปากน้ำประแสร์ จ.ระยอง

 

พ.ต.อ.วราวุธ เจริญชนม์ รอง ผบก.สส.ภ.2 กล่าวว่า จากการสอบสวน นายแดง ผู้ต้องหา ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่า ป้าอี๊ด ด้วยตนเอง โดยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 มี.ค.67 ตนเองได้ขับรถไปรับนางป้าอี๊ด ที่บ้านพักเพื่อไปธนาคาร ซึ่งจะเป็นผู้มารับส่งผู้เสียชีวิตเป็นประจำ หลังจากนั้นได้ขอยืมเงินผู้เสียชีวิตจำนวนหนึ่ง แต่ผู้เสียชีวิตไม่ให้ จึงเกิดความโมโหใช้มือบีบคอจนแน่นิ่งไป จึงใช้เชือกผูกรองเท้ามัดมือไพล่หลังไว้ หลังจากนั้นจึงปลดเอาทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตไป เป็นสร้อยคอทองคำ 1 เส้น โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

 

หลังจากพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรอเวลาจนมืดแล้วจึงนำศพไปทิ้งเพื่ออำพรางคดี ภายในจุดพบศพ แล้วก็กลับไปบ้านพัก และทำงานตามปกติ

 

ทั้งนี้ ตำรวจเตรียมสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนนำส่งฝากขังศาลจังหวัดระยองต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube