fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ปู่เศร้ารถไหลทับหลาน3ขวบนั่งเล่นทรายเสียชีวิต

Featured Image
คุณปู่ใจสลาย จอดรถกระบะบรรทุกปาล์มไว้บนลานทรายหน้าบ้าน รถเกิดเลื่อนไหลทับหลานชายวัย 3 ขวบขณะนั่งเล่นทรายเสียชีวิต

พ.ต.ท.ชำนาญ รัตน์มณี พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยทุ่งใหญ่ เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถเลื่อนไหลทับเด็ก 3 ขวบเสียชีวิตที่หน้าบ้านเลขที่ 83/2 หมู่ 5 บ้านหนองหว้า ตำบลกุแหระ อำเภอทุ่งใหญ่ พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณลานทรายในสวนปาล์มน้ำมันใกล้กับบ้านเลขที่ดังกล่าว พบศพเด็กชายนาวา อายุ 3 ขวบ ซึ่งได้ถูกญาตินำออกจากใต้ท้องรถมาจัดวางไว้บนแคร่แล้ว ส่วนรถคันที่เกิดเหตุเป็นรถกระบะโตโยต้าตอนเดียวสีขาว ตอนหลังดัดแปลงเป็นกระบะบรรทุก

ต่อมาแพทย์เวรชันสูตร รพ.ทุ่งใหญ่ ได้เข้าทำการชันสูตรพลิกศพเด็กชายนาวา ปานศรีนุ่น ผู้เคราะห์ร้ายที่เสียชีวิตไปพบว่าศีรษะได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง มีเลือดไหลออกจากปาก และจมูกบ่งชี้ว่ามีเลือดออกในเนื้อเยื่อสมอง เป็นสาเหตุที่ทำให้เสียชีวิต โดยในที่เกิดเหตุพบนางสาวอาภรณ์ ปานสีนุ่น อายุ 43  ปี มารดาของเด็กชายนาวา ร่ำไห้จนเป็นลมหมดสติเพื่อนบ้านต้องช่วยกันปฐมพยาบาลด้วยความโศกเศร้า

นายสมจิตร  อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นปู่ของเด็กชายรายนี้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าก่อนเกิดเหตุได้นำรถมาจอดไว้ในที่เกิดเหตุ ดับเครื่องยนต์เรียบร้อย จากนั้นได้เดินไปยังโรงเก็บของ ตรวจสอบความเรียบร้อยของอุปกรณ์เต็นท์โต๊ะสำหรับให้ลูกค้าเช่าจัดงาน  หลังจากนั้นเดินกลับมาที่รถปรากฏว่ารถได้เลื่อนไหลไปด้านหลัง ไปหยุดที่กองทราย จึงวิ่งไปดู พบว่าหลานชายที่เล่นทรายอยู่บนกองทรายถูกล้อหลังด้านขวาของรถติดอยู่กับกองทราย จึงเลื่อนรถออกไปแล้วช่วยหลาน ปรากฏว่าหลานได้เสียชีวิตไปแล้ว

ขณะที่พนักงานสอบสวนได้เชิญตัวนายสมจิตรไปสอบปากคำอย่างละเอียดที่ สภ.พร้อมทั้งตรวจยึดรถไว้ตรวจสอบตามขั้นตอนคดี ส่วนนายสมจิตรเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เพื่อดำเนินคดีต่อไปแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube