fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เขต ธาราเขต ประมูลไม้ด่าง ซื้อชุด PPE 500 ชุด มอบให้รพ. สู้ภัยโควิด-19

Featured Image

เขต ธาราเขต  น้ำใจงาม ! นำเงินประมูล ขายไม้ด่าง ซื้อชุด PPE 500 ชุด มอบให้โรงพยาบาล และ หน่วยงานต่างๆ สู้ภัยโควิด-19

เป็นดาราหนุ่มอีกคนที่หันมาเพาะพันธุ์ไม้ด่างอย่างเต็มตัว สำหรับ เขต ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อสังคม ด้วยการนำไม้ด่างออกมาประมูลเพื่อหาเงินซื้อ ชุด PPE ให้กับโรงพยาบาลต่างๆนำไปใช้สู้ภัยโควิด-19

ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มเขตได้ออกมาโพสต์นำไม้ด่าง และของจำนวนหนึ่งออกมาไลฟ์ประมูลขาย จนได้เงินมาจำนวนหนึ่ง เพื่อจัดซื้อชุด PPE และ นำเงินช่วยเหลือหน่วยงานต่างๆ โดยระบุข้อความไว้ว่า

“ได้นำของมาประมูล ทาง Facebook เพื่อนำเงินส่วนหนึ่งไปช่วยโรงพยาบาล และหาซื้อชุด ppe มีคนใจดีมอบของ เป็นกระเป๋าที่ทำจากกล้วย มาให้ประมูล ”

“ยังเหลือของที่นำมาประมูลอีกหลายชิ้นมากๆ จะรีบรวมรวบนำเงินทั้งหมดของทุกรอบไปจัดหาซื้อชุด ppe ให้ได้มากที่สุดครับ และแบ่งส่วนนึงไปช่วยโรงพยาบาลให้กับทางพี่เจ้าของกระเป๋าที่นำมามอบให้ประมูลครับ”

“อนุโมทนาบุญกับทุกท่านเมื่อคืน และรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ ขอให้ทุกคนปลอดภัย เป็นกำลังใจให้หมอ พยาบาล เจ้าหน้าที่ด่านหน้าทุกท่านครับ ”

ล่าสุดหนุ่มเขตได้โพสต์ไอจีอีกครั้งหลังจากได้เงินที่ได้จากการประมูลต้นไม้ด่างไปซื้อชุด PPE 500 ชุด เพื่อส่งต่อให้โรงพยาบาลต่างๆต่อไป พร้อมระบุข้อความว่า “สวัสดีครับ ชุด PPE 500 ชุด มาถึงครบละครับ ขอบคุณทุกคนที่ร่วมประมูลต้นไม้และของนะครับ เดียวนำส่งให้หน่วยงานต่อครับ รักษาสุขภาพครับทุกคน เป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ หมอ พยาบาลทุกท่านนะครับ ส่งกำลังใจให้ทุกคนที่ติดตามผมอยู่ในนี่เช่นกันครับ สู้ๆ นะครับ #ชีวิตไม่สิ้นดิ้นต่อไป #trkplanet

 

งานนี้ก็มีเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญกับหนุ่มเขตเป็นจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube