fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบหมอไสยศาสตร์ทิพย์ลวง เหยื่อสูญเงิน 2 ล้าน

Featured Image
รวบหมอไสยศาสตร์ทิพย์ ลวงทำพิธีกรรมเรียกคืนความรักจากสามี เหยื่อหลงกล สูญเงินกว่า 2 ล้านบาท

 

 

วันนี้ (13 ม.ค 67) กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) จับกุม นางสาวฐิติมนต์ฯ ในข้อหา”นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ และฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นคนอื่นฯ โดยจับกุมได้ที่ บริเวณหน้าบ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร

 

สืบเนื่องจากก่อนเกิดเหตุผู้เสียหาย รู้สึกว่าสามีเริ่มไม่สนใจและใส่ใจเหมือนแต่ก่อน จึงได้ไปหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ต จนพบข้อความที่ผู้ต้องหาเป็นผู้โพสต์ระบุว่า สามารถทำพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ สามารถทำให้คนรักกลับมาหา สนใจ ใส่ใจได้ โดยมีการทิ้งไอดีไลน์ของผู้ต้องหาไว้ เมื่อผู้เสียหายเห็นข้อความดังกล่าว จึงสนใจพร้อมส่งข้อความไปติดต่อสอบถาม ก่อนถูกผู้ต้องหาใช้กลอุบายหลอกลวงให้หลงเชื่อ

 

ตัดสินใจโอนเงินให้กับผู้ต้องหาเพื่อทำพิธีตามกล่าวอ้าง รวมกว่า 2,246,057 บาท ซึ่งหลังจากรับเงินไปแล้ว ผู้ต้องหาไม่ได้ทำพิธีกรรมให้ผู้เสียหาย หรือ ทำให้สามีของผู้เสียหายกลับมาสนใจ ใส่ใจตามที่กล่าวอ้างไว้แต่อย่างใด เป็นเหตุให้ผู้เสียหายรู้ตัวว่าโดนหลอก จึงมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา

 

พนักงานสอบสวนจึงรวบรวมพยานหลักฐานพร้อมขอศาลออกหมายจับ ก่อนจะมีการจับกุมตัวผู้ต้องหา นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายไว้ แต่ต่อมาผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวในชั้นศาล และได้หลบหนีประกัน จนกระทั่งมาถูกศาลออกหมายจับอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป. ทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีมาอยู่ในพื้นที่ เขตดอนเมือง จึงเฝ้าสังเกตการณ์ กระทั่งนำไปสู่การจับกุมตัว ก่อนนำส่งศาลอาญา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube