fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เตรียมประชุมทีมแพทย์เฉพาะทางรักษา “ทักษิณ”

Featured Image
แพทย์ใหญ่ รพ.ตร.ระบุ เตรียมเรียกประชุมทีมแพทย์เฉพาะทางรักษา “ทักษิณ”

 

 

 

วันนี้ (24 ส.ค. 66) ที่ ตร.พล.ต.ท.โสภณรัชต์ สิงหจารุ นายแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ เดินทางมาประชุมพิจารณาคัดเลือกข้าราชการตำรวจให้ดำรงตำแหน่งระดับผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) ลงมาถึงผู้บังคับการ (ผบก.) วาระประจำปี 2566 โดยมี พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเป็นประธาน

 

 

โดยภายหลังการประชุมได้ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนในประเด็นเกี่ยวกับการรักษาตัวรวมถึงการเคลื่อนย้ายตัวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเอกชนตามที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้ โดยระบุเพียงว่า ตนเองยังไม่ได้รับรายงานจากทีมแพทย์ของโรงพยาบาลตำรวจที่เป็นผู้รักษา ซึ่งหลังจากนี้จะไปประชุมร่วมกับคณะแพทย์ชุดที่เกี่ยวข้องกับการรักษานายทักษิณ ว่าอาการตั้งแต่เมื่อวานนี้ (23 สิงหาคม) จนถึงปัจจุบันเป็นอย่างไร

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทักษิณ ถูกราชทัณฑ์ย้ายจากทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์มาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลตำรวจเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ (23 สิงหาคม) เนื่องจากมีอาการแน่นหน้าอกกะทันหันและมีภาวะความดันสูงเนื่องจากมีโรคประจำตัวหลายโรค โดยพักรักษาตัวอยู่ที่ชั้น 14 อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา

 

 

ทั้งนี้มีรายงานว่าทางราชทัณฑ์ จะอนุญาตให้ญาติเข้าเยี่ยมนายทักษิณ ที่รพ.ตำรวจได้ 10 คน โดยมีญาติได้ส่งรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าเยี่ยมให้กรมราชทัณฑ์แล้ว เพื่อเข้าเยี่ยม ในวันที่ 28 ส.ค.นี้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube