fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.ออกหมายเรียก 2 บริษัทรับเหมาสะพานลาดกระบังถล่ม

Featured Image
ตร.ออกหมายเรียก 2 บริษัทรับเหมา โครงการทางยกระดับอ่อนนุช-ลาดกระบัง ถล่ม! คาดสัปดาห์หน้า วสท. เข้าพื้นที่สรุปสาเหตุที่แท้จริง

 

 

 

วันนี้(26 ก.ค. 66) พ.ต.อ.พรรณลบ สําราญสม ผกก.สน.จรเข้น้อย เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน สน.จรเข้น้อย ได้ทําการออกหมายเรียกให้บริษัทนภาและบริษัทธาราวัญ 2 ผู้รับเหมาโครงการก่อสร้างทางยกระดับอ่อนนุช-ลาดกระบัง เข้ามาให้ข้อมูลทั่วไปของการดําเนินการก่อสร้างโครงการดังกล่าวและข้อมูลด้านวิศวกรรม เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานและสาเหตุของเหตุสะพานถล่มในครั้งนี้ เนื่องจากขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นอุบัติเหตุจากความประมาทหรือไม่

 

โดยในสัปดาห์หน้าทางกรุงเทพมหานครจะประเมินความปลอดภัยของที่เกิดเหตุ ก่อนจะอนุญาตให้วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุเพื่อสรุปหาสาเหตุการถล่มที่แท้จริง

 

ขณะเดียวกันวันนี้ที่ ศปก.สน.จรเข้น้อย คณะทำงานชุดพนักงานสอบสวนคดีทางยกระดับลาดกระบัง-อ่อนนุชถล่ม ได้จัดประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีและรวมสอบปากคำบริษัทผู้รับเหมา โดยมี พ.ต.อ.จตุภูมิ มุดชาเคน ผกก.งานสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 เป็นหัวหน้าคณะทำงานในการประชุม ซึ่งคดีนี้เป็นการร่วมกันทำงานของพนักงานสอบสวน สน.จรเข้น้อย และ กองบังคับการตำรวจนครบาล 3

 

 

อย่างไรก็ตามเบื้องต้น พ.ต.อ.พรรณลบ ระบุว่า บริษัทนภา ได้ติดต่อมายังพนักงานสอบสวนเพื่อขอเลื่อนเข้าให้ข้อมูลไปเป็นวันที่ 9 ส.ค. 66 เนื่องจากติดภารกิจเรื่องการเยียวยาผู้เสียหาย ผู้บาดเจ็บ และผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ในส่วนของการจราจรบน ถ.หลวงเพ่ง บริเวณจุดเกิดเหตุ สามารถเปิดใช้งานการจราจรได้ตามปกติ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube