fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สาว 27 ปีถูกแฟนหนุ่ม “สารวัตรสืบ” ตีนโหดเมาแล้วซ้อมยับ

Featured Image
สาว27ปีร้องสายไหมต้องรอดถูกแฟนหนุ่มสารวัตรสืบตีนโหด เมาแล้วซ้อมยับ

 

 

 

วันนี้ (15 ก.ค. 66) ทีมสายไหมต้องรอด พา น.ส.เอ นามสมมติ อายุ 27 ปี ผู้เสียหายโดนแฟนหนุ่มซึ่งเป็นสารวัตรสืบสวนโรงพักแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บมีรอยเขียวช้ำทั่วร่างกายมาแจ้งความ ที่ สน.บึงกุ่ม

 

น.ส.เอ กล่าวว่า ตนคบหากับแฟนหนุ่ม นรต.รุ่น 67 ได้ประมาณปีเศษ ขณะนั้นแฟนหนุ่มยังเป็น รองสารวัตรกองปราบปราม จากนั้นได้เลื่อนยศขึ้นเป็นสารวัตร และย้ายมาอยู่ที่ จ.ลพบุรี ตลอดระยะเวลาที่คบหากัน แฟนหนุ่ม เป็นคนมีอารมณ์รุนแรง หากพูดอะไรไม่เข้าหูจะถูกทำร้ายเป็นประจำ ตนพยายามขอแยกทางแต่ก็ถูกข่มขู่และถูกทำร้ายหนักกว่าเดิม จึงต้องทนอยู่เรื่อยมา จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมาได้ถูกทำร้ายข้างถนน

 

 

อย่างไม่มีเหตุผล ตนต้องร้องขอความช่วยเหลือจากคนที่ผ่านไปมา หลังเกิดเหตุตนได้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล และอยากแจ้งความดำเนินคดี จากนั้นจะขอแยกทาง แต่ตนกลัวความไม่ปลอดภัย จึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษากับพี่ชาย พี่ชายจึงตัดสินใจพาตนมาร้องเรียนกับนายเอกภพ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ดังกล่าว

 

ภายหลังรับแจ้ง นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.อธิวัฒน์ นุชถาวร ผกก.สน.บึงกุ่ม เพื่อพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube